:::     :::

บัคคาเนียร์สยันไม่มีความผิดปกติเรื่องวัคซีนของบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าไม่พบความผิดปกติเกี่ยวกับบัตรฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ของ แอนโธนิโอ บราวน์ ที่ถูกสื่อระบุว่าเป็นของปลอมก่อนหน้านี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าไม่มีความผิดปกติใดๆของบัตรเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกัน 'โควิด-19' ของ แอนโธนิโอ บราวน์ส หลังมีรายงานอ้างว่าบัตรดังกล่าวของปีกนอกวัย 32 ปีเป็นของปลอม ตามรายงานจาก 'เดอะ แทมป้า เบย์ ไทม์ส' 

ตามรายงานก่อนหน้านี้อ้างว่า บราวน์ ปีกนอกของ บัคคาเนียร์ส ได้รับบัตรวัคซีน 'โควิด-19' ปลอมจาก สตีเว่น รูอีซ อดีตเชฟของเขา โดยอ้างจากการแลกเปลี่ยนข้อความระหว่างแฟนสาวของปีกนอกวัย 32 ปีกับอดีตเชฟคนดังกล่าว ซึ่งแฟนสาวของบราวน์เต็มใจจะจ่ายเงิน 500 เหรียญสหรัฐสำหรับบัตรวัคซีนปลอมของ จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน 

ก่อน บัคคาเนียร์ส จะยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทีมได้รับบัตรฉีดวัคซีน 'โควิด-19' จากผู้เล่นทุกคนและบัตรทุกใบได้รับการตรวจสอบโดยบุคลากรในทีมและไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ


'บัตรฉีดวัคซีนทั้งหมดได้รับการตรวจสอบโดยบุคลากรของ บัคคาเนียร์ส และไม่มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้น' แถลงการณ์ของทัพโจรสลัดระบุ 

ขณะที่ ฌอน เบอร์สไตน์ ทนายความของ บราวน์ เปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่า 'หลังจากกระบวนการศึกษาที่ครอบคลุมทั่วทั้งองค์กรของเราในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเน้นถึงประโยชน์ของวัคซีนโควิด-19 เราได้รับบัตรฉีดวัคซีนจากผู้เล่น แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทุกคนและส่งข้อมูลที่จำเป็นไปยัง เอ็นเอฟแอล ผ่านกระบวนการที่กำหนดไว้ตามนโยบายของลีก'

ส่วน เอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์ต่อรายงานของ บราวน์ ว่า 'เรารับทราบรายงานแล้วและได้ติดต่อกับสโมสรแล้ว เราจะตรวจสอบเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด