:::     :::

เมียอบิดัลเตรียมฟ้องหย่าหลังจับได้มีชู้

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
1,079
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเย็ต คาเบียร์ ภรรยาของ เอริก อบิดัล อดีตผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เตรียมฟ้องหย่าสามีหลังจับได้ว่ามีชู้กับ ไคร่า ฮัมราอุย แข้งหญิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

         เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฮัมราอุย วัย 31 ปีถูกทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน โดยเจ้าตัวเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าใกล้บ้านของเธอมากในระหว่างที่เดินไปที่รถตู้จู่ๆก็มีชายในชุดดำสองคนเดินเข้ามาหาพร้อมพูดว่า "เปิดประตู เปิดประตู" จากการเปิดเผยของตำรวจแวร์ซายผ่านทาง เลกิ๊ป

         หลังจากนั้น ฮัมราอุย ถูกดึงออกจากรถซึ่งเธอล้มลงที่ถนนและหลังจากนั้นก็โดนทุบตีด้วยแท่งเหล็กซึ่งส่วนใหญ่เล่นงานไปที่ขาของเธอ

         "ฉันพยายามปกป้องตัวเองด้วยมือของฉันให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" ฮัมราอุย ที่มีรอยเย็บที่มือขวาหลายเข็มรวมถึงแผลใหญ่เหนือเข่า ซึ่งเป็นหลักฐานถึงการเจตนาทำร้ายที่ชัดเจนแถมตอนนี้เธอยังต้องเข้ารับการบำบัดทางจิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         มีการเปิดเผยว่า ฮัมราอุย โทรหา อบิดัล ในคืนเกิดเหตุเนื่องจากสงสัยว่าภรรยาของเขามีส่วนในเรื่องนี้ แต่อดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ปฏิเสธว่ามีส่วนรู้เห็น

         ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่คาดว่าจะเกิดขึ้นในช่วงที่ ฮัมราอุย ค้าแข้งกับทีมหญิงของ บาร์เซโลน่า ช่วงปี 2018-2021 ในขณะที่ อบิดัล อยู่ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเจ้าตัวยอมรับกับภรรยาว่ามีสัมพันธ์กันเป็นที่มาของการเดินเรื่องฟ้องหย่าตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด