:::     :::

โรม่ายืนยันคริสตานเต้-บีย่าร์ติดโควิด

วันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2564
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน คริสตานเต้ (ซ้าย) กับ กอนซาโล่ บีย่าร์ (ขวา) เป็นอีกสองนักเตะ โรม่า ที่จะพลาดเกมเยือน เจนัว ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวก

โรม่า ยืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทั้ง ไบรอัน คริสตานเต้ กับ กอนซาโล่ บีย่าร์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เจนัว ในวันอาทิตย์นี้ หลังผลการตรวจเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'

ตามรายงานระบุว่าทั้ง คริสตานเต้ กับ บีย่าร์ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่จะต้องมีการทดสอบเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อยืนยันผลอีกครั้ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ทีมหมาป่ากรุงโรมจะรอผลการทดสอบรอบ 2 ให้เสร็จสิ้นก่อนจะเปิดรายชื่อขุมกำลังชุดเยือน เจนัว

โรม่า เปิดเผยเพิ่มเติมว่าทั้ง คริสตานเต้ และ บีย่าร์ ต่างฉีดวัคซีนครบสองโดส ทั้งคู่ไม่มีการแสดงอาการและกำลังแยกกักตัวอยู่ที่บ้านของพวกเขา 

แม้การฉีกวัคซีนไม่ได้รับประกันว่าบางคนจะไม่ติดเชื้อ 'โควิด-19' โดยสิ้นเชิง แต่ทำให้มีโอกาสติดน้อยลง รวมถึงความเสี่ยงของอาการที่มีความรุนแรงมากขึ้นหรือเกิดโรคแทรกซ้อนที่ร้ายแรง 

การติดเชื้อ 'โควิด-19' ของ คริสตานเต้ กับ บีย่าร์ สร้างความยากลำบากในการทำงานของ มูรินโญ่ มากขึ้นหลังทีมหมาป่าสูญเสียนักเตะจากการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง มาตีอัส วินญ่า, คริส สมอลลิ่ง, ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด