:::     :::

เซฟโอเล่ไม่ไหว!ผีแพ้แตนหมดรูป1-4

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าอยู่ไม่ไหวเสียแล้ว เมื่อพา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบหมดรูป 1-4 โดยที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาโดนใบแดงจากความผิดพลาดของตัวเองอีก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วัตฟอร์ด 4 - แมนฯ ยูไนเต็ด 1

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

เริ่มเกมมาได้ 11 นาที วัตฟอร์ด มาได้จุดโทษ เมื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเล่นพลาด สุดท้ายเป็น สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ฟาวล์ใส่ โจชัว คิง ก่อนที่ อิสไมล่า ซาร์ จะรับหน้าที่สังหารไปติดเซฟ ดาบิด เด เคอา ปัดออกมา กีโก้ เฟเมเนีย ซ้ำตุงตาข่าย แต่จากการเช็กวีเออาร์ เฟเมเนีย วิ่งเข้าเขตโทษมาก่อนเลยไม่ได้ประตู และผู้ตัดสินก็ให้ยิงใหม่ แต่ ซาร์ ก็ยังอุตส่าห์ยิงมุมเดิมไปติดเซฟ เด เคอา อีกครั้ง

เกมของ วัตฟอร์ด เหนือกว่าชัดเจน และนาทีที่ 28 ก็มาออกนำ 1-0 เมื่อ เอ็มมานูเอล เดนนิส ลากทะลุมาทางซ้ายแล้วปาดเรียดให้ โจชัว คิง วางเท้าแปที่เสาแรกเข้าประตูไป

นาทีที่ 32 ผีแดง เกือบตีเสมอได้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โยนยาวไปในเขตโทษฝั่งขวาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด สอดมาวอลเลย์แบบไม่จับ แต่ เบน ฟอสเตอร์ พุ่งเซฟได้อย่างสุดยอด

กลายเป็นเจ้าบ้านที่บุกฝั่งเดียวมาหนีห่าง 2-0 เมื่อ กีโก้ เฟเมเนีย ได้เปิดยัดที่กราบขวาให้ อิสไมล่า ซาร์ จับก่อนตะบันด้วยเท้าขวาส่งบอลเสียบเสาไกลเด็ดขาด และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนทีเดียวสองคนรวด โดยส่ง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงมาแทน แม็คโทมิเนย์ และ แรชฟอร์ด

นาทีที่ 50 ผีแดง ตีไข่แตกไล่มา 1-2 ได้เร็ว เมื่อ เจดอน ซานโช่ ครอสจากฝั่งขวาไปให้ โรนัลโด้ โหม่งตั้งมาที่ ฟาน เดอ เบ็ค โขกต่อเข้าประตูไปเลย

วัตฟอร์ด สวนกลับน่ากลัวในอีก 2 นาทีถัดมา โจชัว คิง ได้กระชากไปยิงมุมแคบในเขตโทษด้านซ้าย แต่ยังติดขา เด เคอา เด้งออกหลังไป

นาทีที่ 55 ยูไนเต็ด มีลุ้นตีเสมอ ซานโช่ เปิดจากด้านขวาไปในเขตโทษฝั่งซ้ายให้ บรูโน่ สอดมาวอลเลย์เฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียว

อีก 2 นาทีถัดมาก็เป็นโอกาสทองของทีมเยือน ฟาน เดอ เบ็ค ไหลเข้าช่องให้ โรนัลโด้ ควบไปซัดในเขตโทษ แต่โดน ฟอสเตอร์ เซฟข้ามคานออกไป

เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหมือนกำลังจะกลับมาได้ แต่แล้วนาทีที่ 69 แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ก็สร้างงาน เมื่อจู่ๆ ก็ไปเลี้ยงยาวแบบไม่มีเหตุผลเลยโดน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ แย่งได้แล้วกองหลังทีมชาติอังกฤษก็ไปเสียบใส่เขา ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปเลย

ผีแดง ที่คนน้อยกว่ายังมีลุ้น นาทีที่ 72 ฟาน เดอ เบ็ค เปิดไปพื้นที่ว่างในเขตโทษให้ โรนัลโด้ สอดมาตะบันด้วยขวาข้ามคานออกไป

ทีมเยือนที่ตัวน้อยกว่าพยายามเดินหน้าบุก แต่นาที 90+2 ก็มาเสียบอลในแดนตัวเอง เดนนิส ตัดได้แล้วไหลให้ ชูเอา เปโดร ตัวสำรองหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาแล้วยิงยัดเสาแรกผ่าน เด เคอา เข้าประตูไปเลยเป็น 3-1

ไม่แค่นั้น ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 6 เจ้าถิ่นมาตอกฝาโลงอีก ฟอสเตอร์ เตะเปิดเกมยาวมา ดีโอโก้ ดาโล่ต์ ไปปล่อยบอลตกทำให้ เดนนิส พิงได้แล้วพลิกหลุดไปยิงตุงตาข่าย จบเกม วัตฟอร์ด เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ซึ่งทำให้เก้าอี้ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ร้อนไม่ไหวแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - กีโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก แคธคาร์ต, นิโกล่าส์ เอ็นกูลู, อดัม มาซิน่า - มุสซ่า ซิสโซโก้ - อิสไมล่า ซาร์, อิมราน ลูซ่า, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เอ็มมานูเอล เดนนิส - โจชัว คิง

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อารอน วาน บิสซาก้า, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เนมานย่า มาติช - เจดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด - คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด