:::     :::

'พอช'บ่นครึ่งแรกน่ายิงเยอะ-โอเคเมสซี่สอยตาข่าย

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กล่าวว่าเสียดายโอกาสในครึ่งแรกที่ทีมทำได้เพียงประตูเดียว พร้อมกล่าวถึงการทำประตูแรกในลีก เอิง ของ ลีโอเนล เมสซี่

เปแอสเช ที่เหลือ 10 คนเปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากเมืองหลวงฝรั่งเศสคว้า 3 คะแนนและยังคงนำจ่าฝูงต่อไปตามเดิม

"พวกเราแสดงคาแร็กเตอร์ของตนเองออกมาให้เห็น แต่ยังรวมไปถึงคุณภาพของเกมอีกด้วย พวกเราเล่นครึ่งแรกได้ดีมาก" กุนซือชาวอาร์เจนติน่าระบุ

"ความคืบหน้าในการประสานของ MNM (เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้)? ผมพูดเสมอว่ามันเกี่ยวกับการสร้างการเชื่อมต่อ, ใช้เวลาด้วยกัน และยังรวมไปถึงลงเล่นในเกมแข่งขันจริง แต่มันเป็นเกมที่ทั้งทีมเล่นได้ดี ทั้งทีมเลย ที่ทำให้นักเตะมีพรสวรรค์เหล่านี้ได้มองหาตำแหน่งให้ตนเองและสร้างโอกาส

"น่าเสียดายที่ในครึ่งแรกเราทำประตูไม่ได้มากกว่านั้น ในส่วน เมสซี่ ผมไม่คิดว่าเขาจะกังวลเรื่องที่ทำประตูในลีกไม่ได้ เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยม นักเตะที่ดีที่สุดของโลก เขารู้วิธีการผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่สุดไป เขามีความอดทน ถือเป็นเรื่องดีที่เขาทำประตูได้

"ในส่วนของการขาดหายไปของสองกองหลัง (มาร์กินโญส และ เพรสแนล คิมเพมเบ้) เราจะติดตามพัฒนาการของนักเตะและค่อยตัดสินใจเมื่อเวลามาถึงเพื่อแก้ไขให้ดีที่สุด แต่พวกเรามั่นใจว่าพวกเขาเดินทางไปที่นั่น (แมนเชสเตอร์) ได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด