:::     :::

เทรนท์ซูฮกฟอร์มครึ่งหลังหงส์

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,550
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาลิเวอร์พูลยกผลงานในครึ่งหลังของเกมที่ผ่านมาให้เป็นผลงานที่สุดยอดของทีม

หงส์แดง เปิดบ้านไล่ถล่ม อาร์เซน่อล ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมมีเพิ่มเป็น 25 คะแนนจาก 12 นัดตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 4 แต้มตามเดิม

"ด้วยคุณภาพของทีมไม่ควรแพ้หลายนัด ทิศทางที่ลีกดำเนินไป ไม่ว่าแพ้นัดไหนก็จะเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้าย พวกเราดีดตัวกลับมาในทิศทางที่ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้ ผลงานดีมากๆ

"มันเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการจริงๆ ไม่มีอะไรมากน้อยไปกว่านั้น พวกเขามาเล่นพร้อมมีสองนักเตะที่ช่วยงานกองหลังและมันยากในการเจาะเข้าไป แต่เราทำประตูของพวกเราและทำให้เกมจบลง การได้เห็นคลีน ชีต เป็นเรื่องที่ดีมากๆ 

"ครึ่งแรกพวกเรามีความดุดันแต่ไม่มีประสิทธิภาพ ช่วง 15-20 แรกในครึ่งหลังเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ในซีซั่นนี้ พวกเราเล่นงานพวกเขาทุกส่วน พวกเขาเห็นเพียงสีแดงซึ่งอยู่ไปทั่ว ครึ่งหลังสุดยอดมาก

"มันเป็นเรื่องดีเสมอในการทำผลงานให้ทีม ทำประตู, สร้างโอกาสคือพื้นฐานเกมของผม ผมมีความสุขในเรื่องนั้น ผมก็แค่ต้องการรักษาผลงาน ทุกๆ เกมเป็นเกมสำคัญและหวังว่าผมจะรักษาผลงานไว้ได้

"ผมกำลังรู้สึกดีที่ได้ลงสนาม ผมกำลังเล่นด้วยอิสระและหาตำแหน่งให้ตัวเองซึ่งผมไม่เคยมีมาก่อนหน้านี้ มันกำลังไปได้สวยจริงๆ มีระดับที่ผมคาดหวังกับตนเองไว้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด