:::     :::

โอเล่ชะตาขาดมติบอร์ดไล่พ้นกุนซือ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
4,910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่าบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจไล่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย

ปิศาจแดง เพิ่งบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด ออกมาด้วยสกอร์ 1-4 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมมีผลงานแพ้ 5 จาก 7 เกมหลังสุดที่ลงเล่นในลีก 

โดยช่วงดึกของวันที่ผ่านมาสื่อหลายเจ้าเผยว่าบอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกประชุมด่วนในเรื่องอนาคตของกุนซือชาวนอร์เวย์ หลังจากทีมต้องเจอความพ่ายแพ้แบบยับเยินอีกครั้ง

ล่าสุด โรมาโน่ ระบุว่าหลังจากมีการหารือและถกเถียงกันนานกว่า 5 ชั่วโมง บอร์ดบริหารส่วนใหญ่ของรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีมติให้ไล่ โซลชา พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยตอนนี้กำลังพิจารณาเรื่องการจ่ายเงินชดเชยและร่างข้อตกลงในส่วนต่างๆ สำหรับการปลดกุนซือรายนี้ ซึ่งรายงานเผยว่าเป็นการแยกทางแบบตกลงร่วมกันทั้งสองฝ่าย และแถลงการณ์ของสโมสรจะออกมาในลักษณะให้เกียรติ โซลชา มากที่สุด

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวกำลังถูกส่งไปให้ โจเอล เกลเซอร์ พิจารณาและอนุมัติ ซึ่ง โรมาโน่ ระบุว่าหากได้รับการอนุมัติ ขั้นต่อไปสโมสรดังของอังกฤษจะทำการยืนยันและประกาศผ่านแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ

สำหรับกุนซือคนต่อไปยังไม่มีการยืนยันหรือเผยชื่อที่ชัดเจนออกมา แต่ โรมาโน่ ระบุว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค พร้อมรับหน้าที่รักษาในช่วงที่สโมสรกำลังมองหาผู้จัดการทีมรายใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด