:::     :::

ยกซีดานเต็ง1ขานรับข่าวปลดโอเล่

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
3,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ถูกยกเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้าไปรับงานกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีข่าวปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พ้นตำแหน่ง

ปิศาจแด ยังคงหัวคะมำอย่างต่อเนื่อง หลังจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดบุกไปโดน วัตฟอร์ด สอยเละเทะแบบขาดลอย 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมแพ้ 5 จาก 7 เกมหลังสุดในลีก

ทำให้มีข่าวเรื่องอนาคตของ โซลชา ออกมา โดยทาง เดอะ ไทม์ส ระบุว่าบอร์ดบริหารได้นัดหารือด่วนหลังจบเกมที่ วิคาเรจ โรด โดยมีบางส่วนเปลี่ยนท่าทีให้ไล่กุนซือชาวนอร์เวย์ออก ซึ่งในวันเดียวกัน โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียนยืนยันว่ามติบอร์ดบริหารได้ลงความเห็นปลด โซลชา พ้นตำแหน่งแล้ว

ทั้งนี้บริษัทรับพนันแบบถูกกฎหมายของอังกฤษขานรับข่าวดังกล่าวโดยทาง สกาย เบท ออกราคา ซีดาน จ่ายต่ำสุดสำหรับโอกาสเข้าไปรับงานในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนต่อไป ที่ 5/6 (แทง 6 จ่าย 5 ไม่ร่วมทุน)

ตามมาด้วย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ราคา 2/1 ส่วน เอริก เทน ฮาก อีกหนึ่งเทรนเนอร์ที่ถูกโยงกับผีแดงมีราคาห่างจากสองรายแรก 10/1

ทางด้าน ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ อดีตกองกลางยูไนเต็ดที่ตอนนี้รับงานผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้สโมสรมีราคาจ่าย 12/1 ในราย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ที่ 18/1 นอกจากนั้นยังมีชื่อของ ราล์ฟ รังนิก (25/1), โลร็องต์ บล็องก์ (25/1) และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (33/1) อยู่ในโผด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด