:::     :::

กามาเผยจักรพันธ์ยังอยู่ในแผนการทำทีม

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
716
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กามา กดไลก์ ลูกทีมคุมเกมได้ดี ทำได้ตามแผนที่วางไว้ ลั่นอยากให้ จักรพันธ์ อยู่ช่วยทีมต่อ

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 64 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บ 3 คะแนนเต็ม รวมลงแข่ง 14 นัด มี 29 แต้ม เท่ากันกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด   ที่ลงแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด ยังคงรั้งอันดับที่ 2  ของตารางไทยลีก โดยที่ทั้งสองทีม มีผลต่างประตูได้เสียเท่ากันที่ +15 ประตู แต่ทว่าแข้งเทพ ยิงประตูได้ มากกว่าแข้งเซราะกราว 1 ลูก
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้เราสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ เพราะว่าทำการบ้านมาก่อน และซ้อมมาเยอะ วันนี้ลูกทีมสามารถคุมเกมได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยเฉพาะตอนที่คู่แข่งมาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน ทำให้เราสามารถคุมเกมได้มากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้แผนที่เราจัดผู้เล่นลงสนามไป ส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่จะลงสนามเป็นผู้เล่นเกมรุกค่อนข้างเยอะ การจัดแผนการเล่นแบบนี้ ก็มีความเสี่ยงอยู่เหมือนกัน เพราะว่าขอนแก่น ยูไนเต็ด ก็มีผู้เล่นอย่าง อิบสัน เมโล และจักรกริช พาละพล ที่มีความเร็วทั้งสองคน แต่เราก็เชื่อมั่นว่า นักเตะของเราทุกคนจะสามารถทำตามแผนที่เราวางไว้ได้”
“เกมนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคน โดยเฉพาะจักรพันธ์ แก้วพรม ซึ่งเกมวันนี้เป็นแมตช์ที่ยอดเยี่มของเจ้าตัว สามารถคุมเกม คุมทีม และทำทุกอย่างให้ทีมได้ วันนี้ทำให้เห็นว่าทำไม จักรพันธ์ แก้วพรม ถึงเป็นหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในประเทศไทย ก็หวังว่า จักรพันธ์ แก้วพรม จะทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยทีมของเรา ซึ่งตอนนี้ยังมีอีก 2 เกมให้เราเล่น ก็หวังว่าเกมที่เหลือเราจะสามารถทำตามแผนที่วางไว้ได้ 100 เปอร์เซ็นต์”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงอนาคตของ “โน้ต” จักรพันธ์ แก้วพรม ว่ายังอยู่ในแผนการทำทีมในเลกที่สองหรือไม่ จากกระแสข่าวย้ายทีมของเจ้าตัวในช่วงนี้ กุนซือปราสาทสายฟ้า กล่าวว่า “จักรพันธ์ แก้วพรม จะยังอยู่กับทีมในเลกสอง เพราะวันนี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่า เขาคือหนึ่งในผู้เล่นกองกลางที่ดีที่สุด ถ้าตนสามารถตัดสินใจได้ ก็อยากให้ “โน้ต” อยู่ช่วยทีมต่อ เพราะเขาคือผู้เล่นคนโปรดของผม ตั้งแต่สมัยยังคุมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในครั้งแรก และกลับมาคุมอีกในครั้งที่ 2 รวมถึงการเจอ จักรพันธ์ ในฐานะคู่แข่งด้วย"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด