:::     :::

ผีคอนเฟิร์มบอร์ดอนุมัติปลดโซลชาทางการ

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการไล่ออก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากความพ่ายแพ้ย่อยยับที่บ้าน วัตฟอร์ด 1-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการปลด โซลชา อย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน หนึ่งวันหลังจากความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามวิคาเรจ โร้ด ต่อ วัตฟอร์ด 1-4

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอประกาศว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแล้ว" แถลงการณ์ของสโมสรผ่านทางเว็บไซต์

"โอเล่ จะเป็นตำนานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เสมอ เป็นเรื่องน่าเสียใจที่เราได้ตัดสินใจที่ยากลำบากนี้ แม้ว่าผลงานในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาน่าผิดหวัง แต่ไม่มีอะไรมาปิดบังการทำงานทั้งหมดตลอดสามปีที่ผ่านมากับการวางรากฐานเพื่อความสำเร็จระยะยาว"

"โอเล่ จากไปพร้อมความขอบคุณจากใจจริงของเราสำหรับความมุ่งมั่นและพยายามอย่างไม่เหน็ดเหนื่อยในฐานะผู้จัดการทีม และเราขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต"

"เขาจะอยู่ในประวัติศาสตร์ของสโมสรเสมอ ไม่ใช่แค่เรื่องราวในฐานะนักเตะ แต่ในฐานะบุคคลอันยิ่งใหญ่ และผู้จัดการทีมที่สร้างความทรงจำดีๆ มากมายให้กับเรา เขาจะได้รับการต้อนรับการกลับมาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดไปในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ตอนนี้ ไมเคิ่ล คาร์ริค จะรับหน้าที่ดูแลทีมในเกมที่กำลังจะมาถึง ขณะที่สโมสรจะพิจารณาการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล"

ทั้งนี้ คาร์ริค จะคุมทีมในเกมถัดไปที่จะทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 5 เยือน บียาร์เรอัล วันอังคารนี้ ต่อด้วยเกมหนักในพรีเมียร์ลีกเยือน เชลซี วันที่ 28 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด