:::     :::

มิตเชลล์ประสานโกแบร์นำแจ๊ซกำชัย5เกมติด

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดโนแวน มิตเชลล์ ป่วนแนวป้องกันคู่แข่งก่อนนำ 26 คะแนนนำ ยูท่าห์ แจ๊ซ เก็บ ซาคราเมนโต้ คิงส์ เป็นครั้งที่สามในฤดูกาลนี้

โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดดาวเด่นทำ 26 คะแนนประสาน รูดี้ โกแบร์ ที่ทำ 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล' 21 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ด นำ ยูท่าห์ แจ๊ซ คว้าชัยชนะ 5 เกมติดต่อกัน หลังเกมทุบ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 123-105 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานอีเอสพีเอ็น

มิตเชลล์ ทำ 26 แต้ม, 5 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์, โกแบร์ ทำ 21 คะแนนกับ 14 รีบาวน์ด, ไมค์ คอนลี่ย์ ทำ 17 คะแนน ขณะที่ จอร์แดน คล้าร์กสัน ลุกขึ้นมาจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 16 คะแนน ส่วน ฮันซัส ไวท์ไซด์ เซนเตอร์สำรองลงมาทำ 10 แต้มกับ 10 รีบาวน์ด 

'เรากำลังเล่นในฐานะทีมที่แตกต่าง' โกแบร์ ซึ่งชู้ตลง 8 จาก 12 ครั้ง เพิ่มสถิติเป็น 51 เกมติดต่อกันที่ชู้ตลง 50 เปอร์เซ็นต์หรือมากกว่านั้นกล่าว 'เราพร้อมจะเคลื่อนบอลไปในทิศทางที่ดีขึ้น เมื่อเราเคลื่อนบอลไปในทางที่ดีขึ้น ผมจะได้บอลมากขึ้น และผมมีโอกาสได้รีบาวน์ดในเกมบุกมากขึ้นด้วย นั่นคือทีมที่เราอยากเป็น มันยากที่จะป้องกันและมันสนุกกับการเล่นแบบนั้น'


ด้าน รีชอน โฮล์มส์ ทำ 22 คะแนนมากสุดของ คิงส์ โดยชู้ตลง 9 จาก 10 ครั้งและยังมีอีก 7 รีบาวน์ด, แฮร์ริสัน บาร์นส์ ทำ 18 แต้มม 8 รีบาวน์ดกับ 5 แอสซิสต์ ส่วน ไทรีส ฮาลิเบอร์ตัน กับ เดออารอน ฟ็อกซ์ ทำคนละ 17 กับ 13 แต้ม โดยมี บัดดี้ ฮิลด์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 16 คะแนน ก่อน ซาคราเมนโต้ จะพ่าย 7 จาก 8 เกมหลังสุด 

'พวกเขาได้เราอีกครั้ง' ลุค วอลตัน เฮดโค้ชคิงส์กล่าวถึงการปราชัยต่อ แจ๊ซ ทั้งสามเกมในซีซั่นนี้ 'ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม เรากำลังดิ้นรนเพื่อชู้ตทำคะแนนในตอนนี้ และนั่นทำให้มันเป็นความท้าทายมากขึ้นสำหรับเรา ช่วงควอเตอร์ที่สี่เป็นหายนะสำหรับเราทั้งสองฝั่งสนาม เราไม่ได้หยุดพวกเขาและเราไม่ได้ชู้ตทำคะแนน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด