:::     :::

นาโปลีแพ้แล้วโดนงูใหญ่ดับซ่า3-2

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2564
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ยัดเยียดความปราชัยในลีกนัดแรกของซีซั่นนี้ให้ นาโปลี ได้แล้ว หลังเปิดบ้านเอาชนะแบบสุดตื่นเต้น 3-2

เกมที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เล่นมาได้ 17 นาที นาโปลี มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ จ่ายไปให้ พีโอเตอร์ ซีลินสกี้ ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษเข้าประตูไป

กระนั้น นาทีที่ 25 อินเตอร์ มาได้จุดโทษ เมื่อ กาลิดู กูลิบาลี่ ไปทำแฮนด์บอล ก่อนที่ ฮาคาน ชาลาโนกลู จะรับหน้าที่สังหารเข้าประตูไปไม่พลาดส่งสกอร์เท่ากัน 1-1

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว งูใหญ่ มาแซงนำ 2-1 ลูกนี้ ฮาคาน ชาลาโนกลู เปิดเตะมุมมาให้ อีวาน เปริซิช โหม่งเต็มแรงตุงตาข่ายไม่เหลือ

ในครึ่งหลัง นาทีที่ 61 อินเตอร์ มาทิ้งห่างเป็น 3-1 จากจังหวะโต้กลับ ฮัวกิน กอร์เรอา ลากจี้ขึ้นมาก่อนไหลไปให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จับก่อนซัดด้วยขวาจากระยะ 18 หลาผ่านมือ ดาวิด ออสปิน่า เสียบโคนเสาไกลเข้าไป

นาโปลี มีความหวัง เมื่อไล่ตามมา 2-3 ในนาทีที่ 78 เมื่อ เอดิน เชโก้ ไปเล่นยากเลยเสียบอลให้ กูลิบาลี่ จ่ายต่อไปที่ ดรีส เมอร์เท่นส์ พลิกยิงไกลเสียบสามเหลี่ยมบนสุดสวย

ช่วงทดเจ็บ นาโปลี น่าตีเสมอได้เหลือเกินจากลูกโหม่งเน้นๆ ของ มาริโอ รุย แต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ปัดข้ามคานได้เหลือเชื่อ จบเกม อินเตอร์ เฉือนชนะ นาโปลี 3-2

ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ นาโปลี แพ้เป็นเกมแรกในเซเรีย อา ซีซั่นนี้แล้ว แม้จะยังนำจ่าฝูงร่วมกับ เอซี มิลาน อยู่ก็ตาม ส่วน อินเตอร์ รั้งที่ 3 ไล่ตามมาเหลือ 4 แต้มแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด