:::     :::

ผีกระเป๋าฉีกซ้ำซ้อนต้องชดเชยสตาฟฟ์โอเล่อีก

วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2564
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เจอบทเรียนเดิมๅเรื่องใช้เงินไม่คุ้มค่าเพราะนอกจากต้องชดเชยใหั โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดจากตำแหน่งผจก.ทีมไม่ต่ำกว่า 7.5 ล้านปอนด์แล้ว ยังเตรียมมอบให้ทีมสตาฟฟ์ซึ่งจอตกงานหากคณะของบอสใหม่เข้ามา

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่า โอเล่ ซึ่งโดนเด้งไปก่อนนั้นได้เงินค่าทำขวัญก้อนโตตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้กับสโมสรกรณีถูกไล่ออก แต่จำนวนดังกล่าวไม่ถูกรวมกับส่วนของผู้ช่วยผจก.ทีม หรือ โค้ชผู้รักษาประตู


คณะสตาฟฟ์ของ โซลชา ที่เหลืออันประกอบด้วย ไมค์ ฟีแลน, ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ปัจจุบันรักษาการผจก.ทีม, คีแรน แม็คเคนน่า และโค้ชนายด่าน ริชาร์ด แฮร์ติส ล้วนได้รับการต่อสัญญา 3 ปีไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เวลานี้ต่างหายใจหายคอไม่ทั่วท้องกลัวตกงาน

แน่นอนหากสโมสรเลือกแต่งตั้งผจก.ทีมใหม่เข้ามาก็จะมีทีมงานของตัวเอง ดังนั้น 4 สตาฟฟ์ที่เหลือจากยุคโอจีเอสจะถูกลอยแพ เดือดร้อนทีมจ่ายค่าชดเชยยกเลิกสัญญาร่วมล้านปอนด์ นับเป็นเรื่องที่ไม่ควรต้องเสียหากปีศาจแดงมีการบริหารงานรัดกุมกว่านี้ 

ไหนจะค่าชดเชยแก่ต้นสังกัดของว่าที่โค้ชใหม่กรณีติดสัญญาอยู่, ไหนจะค่าจ้างให้บอสป้ายแดง แน่นอนว่ามูลค่ารวมเกิด 10 ล้านปอนด์

ทางรอดของกลุ่มสตาฟฟ์คงมีแค่ลุ้นให้ คาร์ริค สร้างผลงานโดดเด่นจนสามารถประคองทีมจนจบซีซั่น 2021-22 เพื่ออย่างน้อยสโมสรจะได้ไม่เสียค่าชดเชยสูงเท่าตอนนี้ แม้ท้ายสุดก็ต้องเด้งอยู่ดีเพื่อหลีกทางแก่ผจก.ทีมใหม่มีดีกรีชาวต่างชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด