:::     :::

เซนต์สเสียปีกใน'เทราท์แมน'4-6สัปดาห์หลังเจ็บเอ็มซีแอล

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม เทราท์แมน ปีกในปีสองของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 4-6 สัปดาห์ หลังบาดเจ็บเข่าจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะไม่มี อดัม เทราท์แมน ราว 4-6 สัปดาห์ หลังปีกในปีสองบาดเจ็บเอ็มซีแอลเข่าแพลงจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 29-40 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เทราท์แมน อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 มีเกมดีที่สุดของเขาหลังการรับบอล 5 ครั้ง ระยะ 58 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บหลังถูกแท็คเกิ้ลหนักหน่วงในจังหวะรับบอล ตลอดซีซั่นนี้ปีกในวัย 24 ปี รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 241 หลาและทำ 1 สกอร์ แต่เขาเป็นตัวบล็อคเปิดทางวิ่งที่ยอดเยี่ยมและเป็นปีกในเบอร์หนึ่งที่ชัดเจนของทีมนักบุญหลังการลงเล่นมากกว่า 50 สแน็ปต่อเกม


เซนต์ส ยังมีปีกในประสบการณ์อย่าง นิค แวนเน็ตต์ และ แกร์เร็ตต์ กริฟฟิ่น รวมถึงปีกในปีสอง จูแวน จอห์นสัน และมีความเป็นไปได้ที่เฮดโค้ช ฌอน แม็คเวย์ จะใช้งาน ทายซั่ม ฮิลล์ ช่วยเติมเต็มช่องว่างในตำแหน่งดังกล่าวระหว่างที่ เทราท์แมน ฟื้นฟูร่างกายด้วยเช่นกัน

มันเป็นการบาดเจ็บล่าสุดของทีมบุก เซนต์ส หลังการสูญเสียปีกนอก ไมเคิ่ล โธมัส ด้วยการบาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักทั้งซีซั่น เช่นเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน ที่เอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดปิดฉากฤดูกาลตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 

ส่วนรันนิ่งแบ็ก อัลวิ่น คามาร่า กับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ไรอัน แรมซิค ยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อม ขณะที่ เทอร์รอน อาร์มสเต็ด อีกหนึ่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลลงซ้อมแบบจำกัด ทั้งหมดยังอยู่ในเครื่องหมายคำถามว่าพร้อมจะลงเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด