:::     :::

โคลโล่งอกแทนยูเว่โดนสิงห์ล่อแค่4เม็ด

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต อ่านใจสโมสร ยูเวนตุส ว่าคงเป่าปากโล่งอกกันได้ที่แพ้ เชลซี บนเวทีชปล.แค่ 0-4 วานนี้ เพราะจากสมเกมสมควรโดนล่อเป้าระดับครึ่งโหลด้วยซ้ำ

ยูเว่ สร้างผลงานโบว์ดำแพ้เละสุดบนรายการแชมเปี้ยนส์ ลีก ในการเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ วานนี้ อย่างไรก็ตาม โคล ฐานะศิษย์เก่าสิงห์บลูส์มองว่าทีมสมควรเฮมากกว่านั้นด้วยซ้ำหากจบสกอร์เน้นกว่าที่ออกมา 

นี่คือการเล่นฟุตบอลอันแสนหรูหรา มันคือผลงานที่สวยสดงดงามอดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอังกฤษเปิดปาก  

แค่เห็นรอยยิ้มเปื้อนหน้า, นี่ช่างเป็นฟอร์มอันเหลือเชื่อ มองไปที่ผู้ทำประตูแล้วคุณยังเสริม ลูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ เมสัน เมาท์ สองแข้งจากอะคาเดมี่ลงสนามฐานะสำรองอีก ลูกสุดท้ายปิดกล่องสรุปภาพรวมทุกอย่าง” 


ความมั่นใจเต็มถังเห็นจากการผ่านบอลด้วยข้างเท้าด้านนอกของ รีซ เจมส์ แล้วแม้แต่เสือปืนฝืดอย่าง ติโม แวร์เนอร์ ยังมีชื่อทำประตู

ยูเวนตุส คงบินกลับบ้านด้วยความรู้สึกว่าดีแค่ไหนเสียแค่สี่ลูก นี่นับเป็นผลงานก้าวไปอีกขั้นของ เชลซี จากที่เห็นในเกมพบ เลสเตอร์ เมื่อสุดสัปดาห์” 

คุณต้องจำไว้ด้วยว่าเมื่อคืนกองหน้าอาชีพอย่าง โรเมลู ลูกากู หรือ ติโม แวร์เนอร์ ก็ไม่ลงตัวจริง ขนาดไม่พึ่งสองแข้งมูลค่ารวม 150 ล้านปอนด์แต่แรกยังสามารถซัลโวใส่ยูเว่สี่เม็ด

ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาชม พวกเขายังเป็นจ่าฝูงในลีก, แชมป์กลุ่ม ชปล., แชมป์เก่า ด้วยทีมที่ขุมกำลังผลผลิตจากอะคาเดมี่ขึ้นมีส่วนเพียบ” 

ผลงานอันน่าเกรงขามชองแชมป์เก่าทำให้ สกาย เบท ปรับลดราคาเต็งแชมป์จาก 15/2 (แทง 2 จ่าย 15 ไม่รวมทุน) มาเหลือ 6/1 แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด