:::     :::

มาดริดสนใจดึงปอร์โร่แบ็กขวาในสังกัดเรือใบ

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ให้ความสนใจ เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสเปนที่ปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปล่อยไปให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยืมใช้งานเป็นซีซั่นที่สอง

โอ โชโก้ สื่อโปรตุเกส รายงานว่า เรอัล มาดริด ต้องการคว้าตัว ปอร์โร่ แบ็กขวาชาวสเปน ที่ทำผลงานได้ดีและเป็นกำลังหลักของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว โดยมีสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเวลาสองซีซั่น

ปอร์โร่ ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็กขวาและปีกขวา สร้างชื่อในลาลีกากับ คีโรน่า ฤดูกาล 2018-19 จากนั้นก็ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซื้อตัวไปร่วมทัพในราคา 11 ล้านปอนด์ แล้วส่งตัวไปให้ เรอัล บายาโดลิด ยืมใช้งานในฤดูกาล 2019-20 ก่อนที่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กลายเป็นทีมต่อไปที่เซ็นสัญญายืมตัวสองฤดูกาลตั้งแต่ซีซั่น 2020-21

ปัจจุบัน ปอร์โร่ ในวัย 22 ปี ที่ยังไม่เคยลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่นาทีเดียว มีชื่อติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่ไปแล้วในปีนี้ และประเดิมไปแล้วในเกมชนะ จอร์เจีย เมื่อเดือนมีนาคม หลังจากนั้นก็ยังมีชื่อในรอบสุดท้าย ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก แต่ไม่ได้โอกาสลงสนาม

ทั้งนี้ ปอร์โร่ ลงเล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ไปถึง 37 เกมรวมทุกรายการ ยิงไป 4 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนซีซั่นนี้ลงเล่นไปแล้ว 15 เกมในทุกรายการ ทำไป 2 ประตู


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด