:::     :::

เดเคอาภูมิใจทีมสปิริตคืนความสุขให้แฟนผี

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภูมิใจกับผลงานของทีมในชัยชนะที่บ้าน บียาร์เรอัล 2-0 เป็นการมอบความสุขให้แฟนบอลที่ผิดหวังมานาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 จากสองประตูในครึ่งหลังของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เจดอน ซานโช่ และยังต้องยกความดีความชอบให้ เด เคอา เช่นกันที่เซฟสวยๆ ในครึ่งแรกไม่ให้ทีมตกเป็นฝ่ายตามหลัง

"การได้ลงเล่นในสเปนเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเสมอ โดยเฉพาะเกมแชมเปี้ยนส์ลีก บรรยากาศที่ดี ผมคิดว่ามันเป็นสามคะแนนที่สำคัญสำหรับเราในวันนี้ โดยเฉพาะหลังจากสัปดาห์ที่ยากลำบาก"

"ใช่ ผมคิดว่าเราแสดงทีมสปิริตที่ดีออกมาในวันนี้ เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งมาก พวกเขาเล่นดี และผมคิดว่าสิ่งที่เราแสดงออกมาในวันนี้ ผมภูมิใจในทีมมาก และสต๊าฟฟ์ด้วย ผมมีความสุขมากในวันนี้"

เด เคอา ยังพูดถึงแฟนๆ ผีแดง ที่เดินทางไปเชียร์ทีมถึงสเปนอีกด้วยว่า "ค่ำคืนแห่งแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับแฟนบอลเป็นอะไรที่พิเศษมาก แฟนๆ ทีมเยือนมักเหลือเชื่อเสมอ ผมมีความสุขไปกับพวกเขาด้วย พวกเขาสมควรได้รับผลการแข่งขันที่ดีในวันนี้ และแน่นอนพวกเขาจะสนุกสุดเหวี่ยง"

จากชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิกา ทำให้ ผีแดง รับประกันการจบอันดับหนึ่งของกลุ่มเอฟแน่นอนแล้ว เพราะผลการแข่งขันอีกคู่ อตาลันต้า ทำได้แค่บุกเสมอ ยัง บอยส์ 3-3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})