:::     :::

กรีมาลโด้ไม่ปิดโอกาสคืนถิ่นบาร์ซ่า

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
1,469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เบนฟิก้า ไม่ปิดกั้นโอกาสมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคต หลังเคยอยู่กับทีมอาซูลกราน่านาน 8 ปี

อเล็กซ์ กรีมาลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปนของ เบนฟิก้า เปิดเผยกับ 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายหวนคืน บาร์เซโลน่า อีกครั้งหากได้รับข้อเสนอในอนาคต 

กรีมาลโด้ ย้ายจากทีมเยาวชน บาเลนเซีย มาอยู่ศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' ของ บาร์เซโลน่า ในปี 2008 เขาลงสนามกับ บาร์เซโลน่า เบ เกือบ 100 เกม แต่ไม่เคยมีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่หลัง จอร์ดี้ อัลบา เป็นกำแพงขวางหน้า ก่อน กรีมาลโด้ จะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ในช่วงเดือนมกราคมปี 2016 และกลายเป็นแกนหลักสำคัญของทีมเหยี่ยวลิสบอนมาจนถึงปัจจุบัน 

แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ลงเล่นกับ เบนฟิก้า รวมกัน 222 เกม ทำ 16 ประตูกับ 44 แอสซิสต์ ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ อัลบา และมีชื่อเด็กเก่าอย่าง กรีมาลโด้ เป็นหนึ่งในลิสต์รายชื่อของทีมอาซูลกราน่าด้วย 

'บาร์เซโลน่า เป็นบ้านของผมเสมอ และผมจะไม่ปิดประตู ผมจะไม่ปฏิเสธมัน ผมเติบโตที่นั่นและมันเป็นหนึ่งในความฝันที่มีผมตั้งแต่เด็ก' 

'ผมเคยอยู่ใน ลา มาเซีย ผมเติบโตที่นั่น ผมได้รับการศึกษาที่นั่น ผมได้เรียนรู้ค่านิยมบางอย่างในชีวิต ผมภูมิใจกับช่วงเวลาที่ได้อยู่ที่ ลา มาเซีย มาก' แบ็กซ้ายวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด