:::     :::

เนกี้เมินข่าวอาจถูกปลดขอโฟกัสแค่เกมกับไลออนส์

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564
973
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ขอโฟกัสแค่เกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันพฤหัสฯนี้เท่านั้นพร้อมปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเขากำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมดังกล่าว

แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชเก้าอี้ร้อนของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาขอโฟกัสแค่การเผชิญหน้ากับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันพฤหัสฯนี้ โดยไม่สนใจข่าวลือที่อ้างว่าทัพพญาหมีจะปลดโค้ชวัย 43 ปีออกจากตำแหน่งหลังเกมในวันขอบคุณพระเจ้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก แพทช์ดอทคอม อ้างว่า เนกี้ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังเกมระหว่าง ไลออนส์ กับ แบร์ส ที่ 'ฟอร์ด ฟิลด์' ในวันขอบคุณพระเจ้า พฤหัสฯที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ก่อนเฮดโค้ชวัย 43 ปีจะยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่มีมูลความจริง

'นั่นไม่ถูกต้อง' เนกี้ กล่าว 'ผมมีการสื่อสารที่ดีกับเจ้าของ (ประธาน แบร์ส) จอร์จ (แม็คแคสกี้ย์) และ (ประธานและซีอีโอ) เท็ด (ฟิลลิปส์) และ (ผู้จัดการทั่วไป) ไรอัน (เพซ) ผมไม่มีการพิจารณาเรื่องใดๆ'

แบร์ส ของ เนกี้ พ่าย 5 เกมติดต่อกันโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถูก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แซงเข้าป้าย 16-13 ขณะที่เหลือเวลาเพียง 1.41 นาที ทั้งที่ทัพอีกาพญายมไม่มีควอร์เตอร์แบ็กดีกรีเอ็มวีพีอย่าง ลามาร์ แจ็คสัน และต้องส่งจอมทัพปีสอง ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์ ออกสตาร์ทอาชีพเกมแรก ส่งผลให้ แบร์ส สถิติ 3-7 และดูเหมือนกำลังจะมุ่งหน้าสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยเฉพาะตำแหน่งหัวหน้าโค้ช


อย่างไรก็ตามจากประวัติศาสตร์ 102 ของแฟรนไชส์ แบร์ส พวกเขาไม่เคยตะเพิดเฮดโค้ชระหว่างฤดูกาล ดังนั้นจากรายงานว่าทีมพญาหมีจะปลด เนกี้ หลังเกมกับ ไลออนส์ ในวันพฤหัสฯนี้จึงถูกมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระตามความเห็นของ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ส่วน เนกี้ ยังคงโฟกัสกับงานของเขาต่อไปและให้ความสำคัญกับเกมที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นโอกาสในการคัมแบ็กช่วยท้ายฤดูกาล แม้ว่ามันอาจจะไม่ช่วยเซฟงานของเขาก็ตาม

'อีกครั้ง, โฟกัสของผมในตอนนี้คือผู้เล่นเหล่านี้และเกมใน ดีทรอยท์ และนั่นแหละ' เนกี้ กล่าว 'ผมคิดว่านั่นคืองานของผมในฐานะหัวหน้าโค้ชและผู้นำคือการทำเช่นนั้น ผู้เล่นเหล่านี้น่าทึ่งมาก พวกเขายอดเยี่ยม ดังนั้นคุณจะพลิกกลับมาอย่างรวดเร็วหลังการพ่ายแพ้ที่น่าเจ็บใจแบบนั้นและตอนนี้เราไปลุยกันเถอะ'

'สิ่งเดียวที่เราทำได้คือโฟกัสกับตอนนี้และพยายามทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ วันพฤหัสฯนี้จะมาถึงอย่างรวดเร็ว เรามีเป้าหมายเดียว นั่นคือการชนะเกม' เนกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด