:::     :::

ฟุตซอลซ้อมเข้มก่อนชี้ชะตา "บิ๊กป๋อม" เชื่อเด็กเก๋าพอเข้ารอบได้

วันจันทร์ที่ 05 กุมภาพันธ์ 2561
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ขุนพลโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ซ้อมเข้มก่อนดวลคีร์กีซสถานในนัดชี้ชะตา บิ๊กป๋อม มั่นใจทีมเก่าพอทะลุรอบแรกได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 1-11 ก.พ.61 โดยทีมชาติไทยอยู่ในสายดี ร่วมกับ จอร์แดน, เลบานอน และ คีร์กีซสถาน ซึ่งลงสนามไปแล้ว 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มีอยู่ 3 คะแนน 
ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 5 ก.พ.61 ตามเวลาไทย 16.30 น. โฆเซ่ มาเรีย "ปูลปิส" กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลไทยนำทัพนักเตะเดินทางมาฝึกซ้อมที่สนาม ไทซาน สเตเดียม โดยในช่วงของการติวเข้มแท็คติก กุนซือใหญ่ทีมฟุตซอลไทยเรียกนักเตะเปิดใจคุยในระหว่างซ้อม พร้อมเผยผ่านล่ามว่า ส่วนตัวตนยอมรับได้ถ้าแพ้ ที่ผ่านมาก็ยอมรับได้ แต่ที่รับไม่ได้คือหากว่านักเตะไทยใจไม่สู้ ไม่พยายามที่จะสู้"
ด้าน อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ เผยว่า "หลังเกมพบ เลบานอน ก็มีการพูดคุยกันไปแล้ว ระหว่างโค้ชและนักเตะ สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราแพ้ทุกจังหวะในเรื่องการเข้าปะทะ เป็นเทคนิคของเลบานอน ในเรื่องของการเข้าหนัก ที่เรายังแก้ไขไม่ได้ ซึ่งทำให้นักเตะเราอึดอัดกับการเล่นที่ทำไม่ได้เหมือนที่ตั้งใจ  ในตอนนี้ก็เร่งฟื้นฟูสภาพจิตใจของนักเตะ ผมก็ได้พูดคุยกับนักกีฬาก็ซึ่งได้คำยืนยันแน่นอนว่าเราจะสู้อย่างเต็มที่เพื่อทีมชาติไทย มั่นใจในประสบการณ์ของนักเตะที่รับใช้ชาติมานานจะทำให้เราคว้าชัยได้"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทยนัดที่ 3 จะลงสนามพบ คีร์กีซสถาน วันที่ 6 ก.พ. 61 ไทย พบ คีร์กีซสถาน ที่ยิมเนเซียมมหาวิทยาลัยไต้หวัน เวลา 18.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด