:::     :::

ผีคิดไว้แล้วงานยากแน่เปแอสเชปัดปล่อย'พอช'

วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน 2564
1,121
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดต่อทาบทาม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเบื้องต้นแล้ว แต่ถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ตอบปฏิเสธ

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ คือเป้าหมายหลักในฐานะเฮดโค้ชถาวรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำการสอบถามไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในเบื้องต้นแล้ว แต่ได้รับคำตอบคือการปฏิเสธกลับมา

โปเช็ตติโน่ เพิ่งเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นการนำทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้อดีตเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันยังมีความสุขกับต้นสังกัดในฝรั่งเศส และไม่สนใจข่าวลือที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ เริ่มไม่พอใจบทบาทของตัวเองในทีม เปแอสเช และปรารถนาที่จะกลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก สถานที่ที่เคยสร้างชื่อกับ เซาธ์แฮมป์ตัน และประสบความสำเร็จในการสร้างทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้ไม่มีโทรฟี่เป็นรางวัลก็ตาม

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์หลังการปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าจะแต่งตั้งเฮดโค้ชชั่วคราวมาคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้ ระหว่างนี้จะให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมไปพลางๆ ก่อน และพอถึงช่วงซัมเมอร์จะมีการแต่งตั้งเฮดโค้ชถาวร ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ผีแดง จะเฝ้ารอ โปเช็ตติโน่ หลังจบซีซั่นกับ เปแอสเช แต่หากมีความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัวเลยก็จะฉกฉวยโอกาสนั้นเอาไว้ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด