:::     :::

คามาร่าไม่พร้อมลงเล่นเกมวันขอบคุณพระเจ้า

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น คามาร่า รันนิ่งแบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันสำหรับเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันพฤหัสฯนี้

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่มี อัลวิ่น คามาร่า สำหรับเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันขอบคุณพระเจ้า เนื่องจากรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังมีปัญหาบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คามาร่า ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ นับตั้งแต่บาดเจ็บเข่าจากเกมสัปดาห์ที่ 9 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ และ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีจะพลาดเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันหลัง เซนต์ส ยืนยันว่า คามาร่า ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมรับมือ บิลล์ส ในวันขอบคุณพระเจ้า หลังการถือบอลวิ่งทำระยะ 530 หลา, รับบอล 32 ครั้ง และทำ 7 ทัชดาวน์ก่อนบาดเจ็บ

เซนต์ส จะมอบงานให้ มาร์ค อินแกรม รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีสวมบทบาทในการถือบอลลุยภาคพื้นดินแทน คามาร่า แม้จะมีรายงานว่าเขามีอาการเจ็บเข่ารบกวนด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกับออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เทอร์รอน อาร์มสเต็ด ที่ยังมีปัญหาที่เข่าและหัวไหล่

ส่วนที่พลาดลงเล่นแน่นอนแล้วคือ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ไรอัน แรมซิค (เข่า), สองดีเฟนซีฟเอนด์ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท (ไหล่) และ ทาโนห์ เคพาสซานญอน (ข้อเท้า)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด