:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยนิ้วเท้าหักอาจเลือกการผ่าตัดแก้ปัญหา

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าต้องทรมานกับอาการนิ้วเท้าหักและมองการผ่าตัดเป็นอีกทางเลือกในการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าต้องทนทรมานจากการลงเล่นพร้อมอาการนิ้วเท้าหักที่เขากล่าวแบบติดตลกในรายการ เดอะ แพท แม็คเอฟี่ โชว์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า 'นิ้วเท้าติดโควิด' ซึ่งจอมทัพวัย 37 ปีเผยว่ามีทางเลือกในการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยเช่นกัน

ร็อดเจอร์ส ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' ก่อนหน้านี้ แต่เขามีอาการเจ็บนิ้วเท้าจนลงซ้อมแบบจำกัดก่อนเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 31-34 ในเกมสัปดาห์ที่ 11 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะยอมรับว่าเขาต้องทรมานกับการบาดเจ็บนิ้วเท้าและไม่ปิดโอกาสที่จะรักษาด้วยการผ่าตัดเช่นกัน

'ผมพูดไปเมื่อวานนี้ว่ามันแย่กว่าอาการเจ็บนิ้วเท้าและมันต้องเป็นปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าผมจะต้องมาออกอากาศอีกครั้งและพูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลทางการแพทย์ของผม แต่ใช่, ผมนิ้วเท้าหัก' ร็อดเจอร์ส กล่าว

'ผมไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับโรคเท้าติดเชื้อโควิดมาก่อน ผมไม่มีบาดแผลที่เท้า มันเป็นเพียงกรณีคลาสสิคของการบิดเบือนข้อมูล มันน่าแปลกใจที่มาจากสิ่งที่เคยเป็นสถาบันข่าวที่มีชื่อเสียง นั่นคือโลกที่เราอาศัยอยู่ทุกวันนี้'


ส่วน แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่า ร็อดเจอร์ส จะได้รับการการประเมินอาการแบบวันต่อวัน ก่อนเกมรับมือ แอลเอ แรมส์ ในวันอาทิย์นี้ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงบายวีคและกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 14 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีกำลังพิจารณาว่าจะเลือกการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวหรือไม่ 

'ไม่คิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นจนกว่าผมจะไปถึงศูนย์ฝึกซ้อมในวันเสาร์ก่อนเกมและได้รับผลการเอ็กซเรย์เมื่อผมได้รับการเคลียร์' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'มันเป็นเพียงการจัดการความเจ็บปวดเท่านั้น มีทางเลือกในการผ่าตัดด้วยเช่นกัน ซึ่งจะไม่ทำให้เสียเวลา ผมจะพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดในช่วงบายวีค'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด