:::     :::

มอยส์ชมลูกทีมคว้าแชมป์กลุ่มตามเป้าหมาย

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
1,298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮมกล่าวชมผลงานนักเตะว่าโดยรวมแล้วทำได้ดี โดยเฉพาะการคว้าชัยและเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม

ขุนค้อน บุกชนะ ราปิด เวียนนา ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอช เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ เดอะ แฮมเมอร์ส คว้าแชมป์ของกลุ่มไปครอง

"ดีจริงๆ งานแบบมืออาชีพ ไม่ใช่แค่คืนนี้ วิธีการที่พวกเราทำสำเร็จในกลุ่มนี้และมอบเครดิตที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกคนในทีม พวกเราใช้งานพวกเขาทั้งหมด และรับความเสี่ยงในบางครั้ง แต่โดยรวมถือว่าได้ผล

"พวกเราควรออกนำก่อนที่จะทำประตูแรก แต่ไม่สงสัยเลยว่าพวกเราสมควรออกนำและไม่สงสัยกับชัยชนะที่สมควรได้รับ มันเป็นสัญญาณที่ดีในตอนที่พวกเราชนะแต่ไม่ได้คิดว่าทำผลงานออกมาดี นักเตะที่ลงเล่นทำผลงานได้ดีจริงๆ ผมคิดจริงๆ ว่านักเตะก้าวหน้าไปมากแต่ก็มีจุดให้พัฒนาอยู่

"ในช่วงเริ่มต้นรายการผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นเช่นไร มันเป็นเรื่องค่อนข้างใหม่สำหรับนักเตะ แต่พวกเขาทำงานให้จบลงอย่างยอดเยี่ยม พวกเราสมควรเข้าเป็นที่ 1 และกำลังตั้งตารอฟุตบอลยุโรปในเดือนมีนาคม ซึ่งในเดือนมีนาคมเราไม่มีโปรแกรมมากเท่าไหร่ มันช่วยลดการแออัดของโปรแกรม

"ผมพยายามทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยอยู่ตลอดเวลาและทำให้ทุกๆ คนมีส่วนร่วม พวกเราสามารถเล่นได้ดีกว่าคืนนี้และเราต้องทำแบบนั้นในนัดต่อไป เราสามารถเดินหน้าไปยังเส้นทางนี้และโฟกัสในลีก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด