:::     :::

ปธ.ฟุตบอลเลี่ยนร้องนักเตะฉีดวัคซีนป้องกันโควิด

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธานสหพันธ์ฟุตบอลของอิตาลี เผยกำลังดำเนินการให้นักเตะในเซเรีย อา และ เซเรีย บี ได้รับการฉีดวัคซีนให้ครบทุกคน

         รัฐบาลอิตาลีมีการออกบัตร ซูเปอร์ กรีน พาส ซึ่งยืนยันสถานะการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด-19 ซึ่งจะส่งผลไปถึง อียู กรีน พาส ซึ่งแสดงสถานะการฉีดวัคซีนจากการกลับมาระบาดของไวรัสดังกล่าวหรือการทดสอบที่เป็นลบภายใน 48 ชั่วโมง

         การระบาดของเชื้อโควิด-19 กลับมาสู่หมู่นักเตะอีกครั้งหลังมีรายการว่า ดีเอโก้ เดมเม่ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ แข้งของ นาโปลี รวมถึง ไบรอัน คริสตานเต้ กับ กอนซาโล่ บียาร์ ของ โรม่า มีตรวจผลเป็นบวก ซึ่งทาง กราวิน่า อยากให้นักเตะทุกคนได้รับวัคซีนหลังมีรายงานว่ามีนักเตะราว 4-5 เปอร์เซ็นต์ที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน

         "ผมร้องขอไปยัง เอไอซี (สมาคมผู้เล่น) และเลกาเซเรีย อา และ บี ในการแจ้งให้ผู้เล่นทราบถึงสถานการณ์ด้วยการโน้มน้าวใจบางอย่าง" กราวิน่า อธิบาย

         "เรามีนักเตะ 4-5 เปอร์เซ็นต์ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน กรีน พาส แต่สำหรับบางคนมันเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้รับวัคซีนที่ได้รับการยอมรับในประเทศของเรา"

         "เราจะตรวจสอบสถานการณ์และหากมีตัวเลขที่บ่งชี้ว่าสภาพแวดล้อมฟุตบอลไม่ปลอดภัย เราจะขอให้รัฐบาลดำเนินการเฉพาะกิจ คล้ายกับที่ใช้สำหรับบุคลากรในโรงเรียน"

         "ถึงแม้ว่าจะมีมาตรการอยู่แล้ว ถ้ามีคน 'แอนตี้-แว็กซ์' เข้ามาในห้องแต่งตัว พวกเขาก็มีความเสี่ยงสูงมาก เราไม่สามารถจ่ายความเสียหายได้อีกหลังจากการเสียสละทั้งหมดที่เราได้ทำไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด