:::     :::

ปีแรสมองชาบีจะประสบความสำเร็จกับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในอนาคตตามมุมมองของ โรแบร์ ปีแรส อดีตแนวรุก อาร์เซน่อล และ ทีมชาติฝรั่งเศส

โรแบร์ ปีแรส อดีตแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสแสดงความคิดเห็นถึง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า มีบางอย่างที่พิเศษในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับทีมอาซูลกราน่า หลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก โรนัลด์ คูมัน เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาทางการเงินขั้นรุนแรงส่งผลให้พวกเขาสูญเสียนักเตะกำลังสำคัญในช่วงที่ผ่านมาทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ โดยไม่มีเงินทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ทดแทน ดังนั้น ชาบี จึงเผชิญงานยากหลังเข้ามารับงานต่อจาก คูมัน แต่ ปีแรส ยังเชื่อว่าเทรนเนอร์วัย 41 ปีมีดีพอที่จะสร้างความยิ่งใหญ่กับทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน 

'เมื่อคุณจะเป็นโค้ชของ บาร์เซโลน่า คุณรู้ว่าแท็คติกจะต้องอยู่กับลูกฟุตบอล นั่นทำให้คู่แข่งต้องวิ่ง' ปีแรส กล่าวกับ เดียรีโอ สปอร์ต 

'การเล่นด้วยการครองบอล คุณควรมีนักเตะที่มีคุณภาพจำนวนมาก คูมัน มีนักฟุตบอลกลุ่มเดียวกัน แต่บางครั้งสิ่งต่างๆก็เวิร์คและบางครั้งก็ไม่'

'ชาบี มีบางอย่างที่พิเศษในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่กับ บาร์ซ่า' ปีแรส กล่าวถึงเทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด