:::     :::

คอนเต้ปัดฉายาสายเปย์ชี้ได้ดีเพราะปั้นเด็ก

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รับไม่ได้ที่คนมาตราหน้าว่าคือกุนซือสายเปย์ ใช้เงินซื้อความสำเร็จ เพราะที่ผ่านมาคว้าเกียรติยศได้เพราะลงมือวางโครงสร้างใหม่ด้วยสองมือทั้งสิ้น

คอนเต้ ติดภาพกุนซือจอมจับจ่าย ส่วนหนึ่งเพราะไปอยูทีมมือเติบอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี อย่างไรก็ตามจอมแท็คติควัย 52 ปีระบุว่าได้ดีอย่างทุกวันนี้เพราะปั้นผลผลิตจากสโมสรใช้งาน 

มันทำผมขำกลิ้ง ขอบอกคุณหน่อยว่าตลอดอาชีพผมเป็นโค้ชที่ทำเงินให้สโมสร ไม่ใช่พวกมือเติบการเปิดปากกับกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต


ตัวเองมักทำงานร่วมกับแข้งหนุ่ม ซ้อมหนัก, ลดความสำคัญของดาราหรือเริ่มวางพื้นฐานใหม่, ผู้เล่นหลายคนไม่เคยเป็นแชมป์กระทั่งได้เล่นให้ผม

นักเตะทุกคนต่างปรับทัศนคติกันใหม่ แล้วก็ขอบคุณที่ได้ร่วมงานกัน - ตลอดอาชีพมีนักเตะคนเดียวที่ขอซื้อราคาแพงนั่นคือ โรเมลู ลูกากู

ร้องขอไปโดยพิจารณาจากความสามารถอันฉกาจฉกรรจ์ แต่เมื่อดูมูลค่าที่ขายออกนั่นเกือบเท่าตัว

เหมือน อาชราฟ ฮาคิมี่ แล้วผมยังสามารถอ้างได้ถึงการพัฒนาศักยภาพของ บาเรลล่า, บาสโตนี่, เลาตาโร่ ฯลฯ คนที่ไม่ค่อยได้เล่นมากนักก่อนผมไปถึง” 

ที่ ยูเว่ ผมปลื้มที่ได้ร่วมงาน บาซายี่, โบนุชชี่ และ คิเอลลินี่ สุดยอดแข้ง แต่น่าเสียดายอยู่ที่นั้นไร้แชมป์ติดมือ”  

การปั้นสุดยอดทีมต้องใช้เวลา - คล็อปป์ ยังไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำในปีแรกๆที่ ลิเวอร์พูล แต่สโมสีเชื่อมั่นในตัวเขา ปีแล้วปีเล่าแกก็ปั้นขุมกำลังเอาแชมป์ยุโรปมาได้” 

กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้แชมป์ลีกแต่ปีแรกเช่นกัน เราต้องเริ่มจาก เอ-บี-ซี ซึ่งระหว่างทางเราก็มีแผนเร่งความเร็วเพื่อให้อ่านได้จนครบ 26 ตัวอักษร

อนึ่งผลงานเกมพ่าย มูร่า 1-2 รายการ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ทำให้นักเตะหลายคนอาจโดนเชือดในเกมดวล เบิร์นลี่ย์ วันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด