:::     :::

มาดริดเตรียมปาดหน้าบาร์ซ่าเซ็นกาซาเรีย

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึง เดนิส ซากาเรีย มาร่วมทีมตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมิดฟิลด์วัย 25 ปีของ มึนเช่นกลัดบัค ตกเป็นเป้าสนใจของหลายค่ายโดยเฉพาะคู่ปรับตลอดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เดนิส ซากาเรีย มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ชิงตัดหน้าคู่ปรับสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า ที่แสดงความสนใจมิดฟิลด์วัย 25 ปีเช่นเดียวกัน ตามรายงานจาก 'เอล นาซิโอนาล' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซากาเรีย ย้ายจาก ยัง บอยส์ มาค้าแข้งกับ มึนเช่นกลัดบัค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนสร้างชื่อเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ดีสุดของบุนเดสลีกาและตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯยูไนเต็ด, โรม่า ฯลฯ เนื่องจากนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญาทีมสิงห์หนุ่มในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด อาจชิงลงมือก่อนสโมสรอื่นโดยกำลังพิจารณาดึง ซากาเรีย มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้และอาจยื่นข้อเสนอมูลค่า 27 ล้านยูโรตามข้อเรียกร้องของ มึนเช่นกลัดบัค ที่หวังปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีย้ายสังกัดในตลาดหน้าหนาวก่อนจะเสียนักเตะแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด