:::     :::

ฮาวชี้นิวฯเล่นดีแต่ขาดเก็บงานไม่เนี้ยบ

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ช นิวคาสเซิ่ล มองว่าทีมของเขาเล่นมีอนาคตแม้การประเดิมคุมทัพจบลงด้วยความปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 0-2 แต่ช่วง 45 นาทีแรกบี้กันสูสี

สาลิกาดงอาการหนักเมื่อออกสตาร์ตฤดูกาลแย่สุดลำดับสองประวัติศาสตร์สโมสรร้างชัย 13 นัดติด แม้ได้ ฮาว ฟื้นจากติดโควิดมาสั่งการเองแล้วก็ตาม 

ทั้งนี้บอสผู้ดีไม่ขวัญเสียบอกเห็นประกายจากเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ส่วนจุดบกพร่องก็จะเอากลับไปทำการบ้านเพื่อกู้สถานการณ์ให้พ้นจากโซนตกชั้น 

ผมคิดว่ามันคือผลงานที่ดี โดยเฉพาะช่วงต้นเกม เราทำได้ดีในครึ่งแรกเอาจริงจนเกมผ่านหนึ่งชั่วโมงการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


เรากำลังกดดันบนสนาม ซึ่งเกมมาถูกตัดสินจากเหตุการณ์ที่ คัลลั่ม วิลสัน ไม่ได้จุดโทษ เป็นการเป่าที่ทำเราเสียประโยชน์ -จังหวะต่อเนื่องจนเสียลูกสอง

ก็ไม่ทราบเหมือนกันทำไม วิลสัน ร่วงลงไปในกรอบเขตโทษ - หมอนั่นเจอสถานการณ์ตัว-ต่อ-ตัว เป็นโอกาสที่ดี แต่เมื่อไม่ถูกเป่าเกมมันสวิงกลับ ผมยังรู้สึกว่านั่นคือการตัดสินที่ทำเราเสียประโยชน์ครั้งใหญ่” 

จากนี้ก็ต้องกลับไปดูผลงานตั้งแต่เกมแรก (พบ นอริช) โมเมนตัมในวงการฟุตบอลคือสิ่งสำคัญ เราจำเป็นต้องชนะเกมให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้” 

ส่วนตัวผมยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาคุมทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่มันไม่สนุกเพราะบอลแพ้ -ทั้งนี้การได้บริหารทีม เอาตัวเองไปอยู่ข้างสนามเห็นเหตุต่างๆเกิดขึ้นมันดีจนไม่มีอะไรเทียบ” 

สามเกมข้างหน้า นิวคาสเซิ่ล จะเจอ นอริช, เบิร์นลี่ย์ และ เลสเตอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด