:::     :::

คล็อปป์ยกนิ้วโชต้ามีคุณสมบัติตามที่ต้องการ

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล ยกย่องการเซ็นสัญญากับ ดีโอโก้ โชต้า และเชื่อมั่นกองหน้าโปรตุกีสตัดสินใจถูกต้องในการเผชิญความท้าทายกับ หงส์แดง

โชต้า ยิงไปแล้ว 16 ประตูจาก 31 เกมพรีเมียร์ลีก หลังจากยิง 2 ประตูในเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเป็นประตูที่ 7 การลงตัวจริงเกมที่ 10 จาก 12 เกมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เบียด โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หลุดไปนั่งสำรองหลายต่อหลายเกม

คล็อปป์ พูดถึง โชต้า ที่ย้ายมาจาก วูล์ฟส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ว่า "นักเตะที่มีความโดดเด่น เด็กหนุ่มที่ไม่ธรรมดา เป็นการเซ็นสัญญาที่สมบูรณ์แบบ เพราะเขามีทุกอย่างที่ทีมชุดนี้ต้องการ"
"เขามีทักษะทางเทคนิค ทางร่างกาย และเขาฉลาดมากสามารถเรียนรู้แท็กติกทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว"
"เขาสามารถเล่นได้ทั้งสามบทบาทในแดนหน้า และหมายเลข 10 ด้วย เขามีความเร็ว และมีความปรารถนาที่จะทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จ"
"มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะตามสมมุติฐานแล้ว เมื่อผมคุยกับนักเตะ พวกเขาจะพูดว่า "ผมจะได้เล่นตำแหน่งไหน?" มันขึ้นอยู่กับผลงานของคุณ"
"คุณต้องการนักเตะมากกว่าสิบเอ็ดคนในทีม และคุณต้องการมากกว่าสามกองหน้า แม้เราเล่นกองหน้าสามคน และเขาฉลาดพอที่จะมองเห็นสิ่งนั้น"
"ตัวเลขการยิงประตูของเขายอดเยี่ยมมาก โชคไม่ดีที่เขาเจออาการบาดเจ็บครั้งใหญ่เมื่อปีที่แล้ว ไม่ใช่เรื่องดีเลย แต่เขากลับมาแล้ว ขอบคุณพระเจ้า เขาเข้ากับทีมได้ดีจริงๆ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})