:::     :::

สื่อเผยเดมเบเล่ปัดข้อเสนอใหม่จากบาร์ซ่ารอย้ายฟรี

วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
1,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ ตกเป็นข่าวว่าปัดข้อเสนอใหม่จาก บาร์เซโลน่า เตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเพื่อหวังรับทรัพย์เซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านยูโร

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อุสมาน เดมเบเล่ กำลังจะเดินตามรอยเพื่อนร่วมชาติ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า หลังแนวรุกวัย 24 ปีปฏิเสธข้อเสนอใหม่จาก บาร์เซโลน่า โดยมีรายงานว่าเขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรต่างแดน 

เดมเบเล่ ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 สัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงหน้าร้อนปี 2022 แม้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์คนใหม่ของบาร์ซ่าจะเน้นย้ำว่าปีกวัย 24 ปียังเป็นส่วนสำคัญของทีมในอนาคตก็ตาม ซึ่งหลายคนคาดหวังว่าคำพูดของเทรนเนอร์วัย 41 ปีจะมีส่วนช่วยให้นักเตะตอบรับสัญญาฉบับใหม่ 

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม เนื่องจาก มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของ เดมเบเล่ เสนอนักเตะในการดูแลของเขาให้หลายสโมสรโดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีกและตอนนี้ปีกวัย 24 ปีจะคล้อยตามเอเยนต์ของเขาด้วย 

ตามรายงานระบุว่าตัวแทนของ เดมเบเล่ ปฏิเสธข้อเสนอใหม่จาก บาร์เซโลน่า เนื่องจากเขาได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรต่างแดน โดยเฉพาะเงินโบนัสเซ็นสัญญามูลค่า 20 ล้านยูโรในกรณีที่นักเตะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แม้ยังไม่มีการเปิดเผยสื่อ แต่คาดว่าอาจจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ แมนฯยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของปีกทีมชาติฝรั่งเศสเช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด