:::     :::

รูลย้ำนิวตันยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงแพนเธอร์ส

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ทำผลงานบู่ในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังคงเป็นตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ต่อไป

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า แคม นิวตัน ยังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมเสือดำต่อไป แม้ว่าอดีตเอ็มวีพีปี 2015 จะมีปัญหาชัดเจนในเกมกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นิวตัน ลงเล่นเกมที่ 3 กับ แพนเธอร์ส โดยออกสตาร์ทเป็นเกมที่ 2 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีมีปัญหาชัดเจนโดยขว้างคอมพลีตเพียง 5 จาก 21 ครั้ง ระยะ 92 หลาและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แม้ว่า นิวตัน จะถือบอลวิ่ง 3 ครั้ง ระยะ 5 หลาและทำหนึ่งสกอร์ก็ตาม ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกให้ พี.เจ.วอลเกอร์ ลงเล่นแทนในเกมพ่าย ดอลฟินส์ 10-33 แต่ รูล ยืนยันว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในเวลานี้ 

'ผมไม่ได้ทำการเปลี่ยนแปลงใดๆในตอนนี้' รูล กล่าว 'สุดท้ายแล้ว เราไม่ได้ปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก' 


นิวตัน จะมีเวลาเตรียมตัวมากขึ้นสำหรับเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 14 เนื่องจากทีมเสือดำเข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์นี้ หลังกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่มีเปอร์เซ็นต์ขว้างคอมพลีตเพียง 23.8 เปอร์เซ็นต์ สำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างอย่างน้อย 20 ครั้งต่อเกมนับตั้งแต่ปี 2004

อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไม่รู้สึกตื่นตระหนกกับสิ่งที่เกิดขึ้น 'นี่คือเอ็นเอฟแอล ไม่มีคำมั่นสัญญาอะไร เพียงเพราะ แคม นิวตัน อยู่ในรายชื่อของคุณ ไม่ได้หมายความว่าคุณจะชนะ เพียงเพราะมันเป็นเรื่องราวที่รู้สึกดี ไม่ได้หมายความว่าคุณจะชนะ ผมทราบเรื่องนี้ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด