:::     :::

เฮดโค้ชอีเกิ้ลส์ไม่โทษเฮิร์ตส์แม้เสีย3อินเตอร์เซปน์

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 7-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ไม่โยนความผิดให้ เจเล็น เฮิร์ตส์ แต่เพียงผู้เดียว หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองขว้างเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 7-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 14 จาก 31 ครั้ง ระยะ 129 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งเพียง 17.5 ควอร์เตอร์แบ็กปีสองถือบอลวิ่งอีก 8 ครั้ง ระยะ 77 หลา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนแรกของ อีเกิ้ลส์ ที่ขว้างเสีย 3 พิคและไม่มีการทำสกอร์ในเกมเดียวนับตั้งแต่ แรนดอลล์ คันนิ่งแฮม เคยทำผลงานดังกล่าวในปี 1990 

'มันจะไม่เป็น A, B, C หรือ D ถ้าคุณเสีย 3 เทิร์นโอเวอร์ แน่นอนว่าเขาเล่นได้ไม่ดีพอ' ซิเรียนนี่ กล่าว 'และเราไม่ได้โค้ชดีพอ และพวกเราทุกคน ไม่ใช่แค่เพียงคนเดียว เราจะดูเทปนั้นและเราจะต้องแก้ไขจากเทปนั้น แต่เมื่อคุณเสียบอลจากเทิร์นโอเวอร์ 3 ครั้ง อีกครั้ง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เล่นที่นั่น แต่ไม่ใช่การเล่นเพื่อชัยชนะ แม้การรันบอลจะทำได้ดีก็ตาม'


เฮิร์ตส์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายในช่วงครึ่งหลังและเล่นแบบมีอาการสะดุดเล็กน้อยในช่วงท้ายเกมกล่าวว่า 'ผมทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่กับผลประกอบการที่ผมมีในครึ่งแรก มันเป็นสิ่งที่เราจะต้องเอาชนะ และเราจะทำสำเร็จ ผมไม่เคยตั้งคำถามกับการต่อสู้ของทีมนี้ ผมไม่เคยตั้งคำถามถึงความต้องการหรือความพยายามของทีมนี้'

'มันเป็นเพียงวันหนึ่ง และเราจะเรียนรู้จากมันเหมือนที่เคยเป็นมา'

เฮิร์ตส์ ขว้างคอมพลีต 60.1 เปอร์เซ็นต์ ทำ 13 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซปน์จากการลงเล่น 12 เกมในซีซั่นนี้ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองถือบอลวิ่งทำระยะ 695 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด