:::     :::

มัลดินี่พูดถึงเชฟเชนโก้ก่อนบุกเยือนเจนัว

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการสโมสรเอซี มิลาน พูดถึงเพื่อนเก่าอย่าง อันเดร เชฟเชนโก้ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่กุนซือเจนัว ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเจอกันในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในวันพุธนี้

         ทั้งสองคนค้าแข้งร่วมกันในถิ่นซาน ซีโร่ ในช่วงปี 1999-2006 และช่วงที่อดีตกองหน้าทีมชาติยูเครนกลับสู่สโมสรอีกครั้งในปี 2008/09 พร้อมพาทีมประสบความสำเร็จมากมายทั้งแชมป์เซเรีย อา, โคปปา อิตาเลีย, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

         ก่อนการเผชิญหน้ากันของทั้งสองทีม มัลดินี่ พูดถึงเพื่อนเก่าว่ามีความกล้าในการรับงานที่ยากยิ่งอย่าง เจนัว แต่ยืนยันว่าจะไม่มีการออมมือแน่นอน

         "เชว่า พิสูจน์แล้วว่ามีความกล้าหาญ เขารักงานนี้และยอมรับงานที่มีความยากลำบากอย่างมาก" มัลดินี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "เขาคือแชมเปี้ยนและเขาจะพิสูจน์มัน ผมสนับสนุนเขา แต่ผมต้องการชัยชนะเสมอ นั่นคือกีฬา ผมต้องการชัยชนะแม้ตอนที่เล่นปิงปองกับน้องชายผมก็ตาม"

         เมื่อถามถึงความทรงจำดีที่สุดเกี่ยวกับ เชฟเชนโก้, มัลดินี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่าตอนที่เราไปถึงจุดสูงสุดที่แมนเชสเตอร์ (นัดชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกปี 2003) เมื่อเขายิงจุดโทษ, เชฟเชนโก้ ปรับตัวให้เข้ากับเราเมื่อย้ายมาร่วมทีม เขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่ง แต่ด้วยนิสัยที่แตกต่างกัน เขาเปลี่ยนแปลงและกลายเป็นกองหน้าอย่างที่เขาเป็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด