:::     :::

สื่อเผยมาดริดสนใจแบ็กดัตช์ของทีมห้างยา

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาชาวดัตช์วัย 20 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น กำลังตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด สนใจ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาชาวดัตช์วัย 20 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เพื่อดึงมาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ดาเนียล การ์ฆาบาล กองหลังทีมชาติสเปนวัย 29 ปีที่มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วงหลัง 

ฟริมปง เคยเป็นเด็กฝึกหัดของ แมนฯซิตี้ ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งกับ เซลติก ในปี 2019 จนกระทั่ง เลเวอร์คูเซ่น ดึงร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม 2021 พร้อมเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง และกลายเป็นผู้เล่นกำลังสำคัญของทีมห้างยา เขาลงเล่นทุกรายการ 20 เกมในซีซั่นนี้ ทำ 2 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จนตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด 

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ การ์บาฆาล หลัง อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ที่ย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ในช่วงหน้าร้อนปี 2018 สอบไม่ผ่านกับบทบาทดังกล่าวจนถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ต่อเนื่องจนถึง ฟิออเรนติน่า ในซีซั่นนี้ และมีโอกาสถูกปล่อยตัวออกจากทีมแบบถาวร 

ก่อนหน้านี้ทัพ 'โลส บลังโกส' เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาหลายรายทั้ง โชนาต็อง เคล้าส์ ของ ล็องส์, เดนเซล ดุมฟรีส์ ของ อินเตอร์ มิลาน และ เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โต้ แบ็ก แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยสัญญายืมตัว ก่อน ฟริมปง จะเป็นเป้าหมายล่าสุดของทีมชุดขาว โดยนักเตะมีมูลค่าประเมินราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด