:::     :::

ทอมลิ่นย้ำถึงเวลาต้องพลิกโฉมสตีลเลอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น เฮดโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างเพื่อพลิกโฉมหน้าทีมคนเหล็กกลับมาทำผลงานอย่างที่คาดหวัง

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่าถึงเวลาต้องพลิกโฉมของทีมคนเหล็ก หลังการปราชัยแบบน่าอับอายต่อ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-41 เมื่อวันอาทิตย์จนสถิติรูดมาเป็น 5-5-1 ก่อนการเผชิญหน้ากับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส ไม่ชนะตลอด 3 เกมหลังสุดจนสถิติตกเป็น 5-5-1 สุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ หลังเกมเสมอ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และพ่ายแพ้ 2 เกมล่าสุดต่อ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส และ เบงกอลส์ จนเฮดโค้ช ทอมลิ่น ต้องปรับเปลี่ยนแนวทางบางอย่างเพื่อคว้าผลลัพธ์ที่แตกต่างจากเดิม 

'สิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้คือการทำสิ่งที่คุณทำต่อไป และคาดหวังผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไป' ทอมลิ่น เผยพร้อมกล่าวถึงการปรับปรุงทั้งบุคลากรและแผนยังคงดำเนินการอยู่ 'การปรับเปลี่ยนจะไม่รุนแรง แต่หวังว่าจะมีนัยสำคัญ'


อย่างไรก็ตาม ทอมลิ่น ยังคลุมเครือในส่วนของรายละเอียดของสิ่งที่จะมีการเปลี่ยนแปลงโดยกล่าวว่าอาจเกี่ยวข้องกับการจัดตำแหน่งผู้เล่นหรือการใช้คุณภาพเชิงลึกมากขึ้น รวมถึงการฝึกซ้อมก่อนเกมรับมือ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'เราจะได้เห็นกันในวันอาทิตย์, เราจะไม่ทำอย่างนั้นหรือ?' ทอมลิ่น กล่าว 'อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ มันหมดเวลาพูดคุยแล้ว คุยแล้วไม่จบ ผมสามารถระงับอารมณ์คุณในคำถามนั้นด้วยคำตอบ แต่มันเป็นเรื่องจริง สิ่งที่เราทำในสนามในวันอาทิตย์เป็นเรื่องจริง เราไม่ได้ต้องการการปลอบโยน เราไม่ได้พยายามปรามผู้คน เราทำให้มันแย่ลง ดังนั้นเราจะจมอยู่ในกลิ่นเหม็นของเราชั่วขณะและรอโอกาสต่อไปที่จะเล่นฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด