:::     :::

ไจแอนท์สเตรียมส่งเกล็นน่อนออกสตาร์ทแทนโจนส์วันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เกล็นน่อน จะออกสตาร์ทฐานะควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ครั้งแรกของซีซั่นในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้หลังการบาดเจ็บของ แดเนียล โจนส์

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมส่ง ไมค์ เกล็นน่อน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีออกสตาร์ทเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง แดเนียล โจนส์ บาดเจ็บต้นคอจากเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 13-7 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เกล็นน่อน จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ไจแอนท์ส ในเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ ดอลฟินส์ ที่ ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้ หลัง โจนส์ บาดเจ็บต้นคอมาจากเกมชนะ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องรอดูอาการของควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ 


โจนส์ ลงเล่นทุกสแน็ปของเกมกับ อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ เขาขว้างคอมพลีต 19 จาก 30 ครั้ง ระยะ 202 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียเทิร์นโอเวอร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-16 ในสัปดาห์ที่ 7

สำหรับเกมเยือน ไมอามี่ วันอาทิตย์นี้จะเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกในซีซั่นนี้ของ เกล็นน่อน หลังเคยลงเล่นแทน โจนส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีมีอาการคอนคัสชั่นในช่วงครึ่งแรก เขาขว้างคอมพลีต 16 จาก 25 ครั้ง ระยะ 196 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด