:::     :::

หงส์ไล่ยำทอฟฟี่เละเทะ4-1ศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน ออกมาด้วยสกอร์ 4-1 ในเกม เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ที่ กูดิสัน พาร์ค ผ่านไป 2 นาที หงส์แดง น่าจะออกนำเมื่อทาง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ครอสเตะมุมเข้าหัว โฌแอล มาติป ลอยโขกเหน่งๆ แต่สะบัดแรงไปบอลเลยหลุดเสาไกล

ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทองอีกครั้งในนาทีต่อมา ดีโอโก้ โชต้า ครอสจากทางซ้ายเข้ากลางประตูแต่ว่า โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ชาร์จจ่อๆ ข้ามคานไม่น่าเชื่อ

ทีมเยือนได้เสียวอีกครั้งในนาทีที่ 8 หนนี้เป็น ซาดิโอ มาเน่ ตบให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ยิงเต็มๆ แต่ จอร์แดน พิคฟอร์ด ซูเปอร์เซฟด้วยมือเดียวก่อนคว้าบอลเข้าซอง

แต่นาทีที่ 10 ลิเวอร์พูล ออกนำจนได้ โดยจังหวะนี้เป็น แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ตบกลับมาหน้าเขตโทษให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กดด้วยซ้ายเสียบมุมหมดจด 1-0 

หงส์แดง ยังคงดาหน้าบุกหนัก นาทีที่ 15 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิงไกลด้วยซ้ายทำเอา จอร์แดน พิคฟอร์ด ต้องออกแรงเซฟ

สกอร์ไหลเป็น 2-0 ในนาทีที่ 19 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แทงขึ้นมาทางซ้ายให้ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หลุดขึ้นมาก่อนจะเอี้ยวตัวยิงผ่าน จอร์แดน พิคฟอร์ด ไม่เหลือ

เอฟเวอร์ตัน โงหัวไม่ขึ้นเลย นาทีที่ 26 จอร์แดน พิคฟอร์ด ต้องออกแรงป้องกันอีกครั้ง โดยหนนี้เซฟลูกยิงไกลของ ซาดิโอ มาเน่ 

กระนั้น ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ที่แทบไม่มีโอกาสมาตีไข่แตกในนาที 38 ริชาร์ลิซอน แทงมาให้ เดมาไร เกรย์ หลุดเดี่ยวไปยิงผ่าน อาลีสซง ไม่พลาด ให้ทีมไล่มา 1-2 

เล่นไปถึงนาทีที่ 65 ลิเวอร์พูล นำ 3-1 เชมัส โคลแมน จับบอลพลาดเลยโดน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ลากหนีไปยิงผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด เสียบเสาไกล

สกอร์ไหลเป็น 4-1 ในนาที 79 แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แทงเข้าเขตโทษให้ ดีโอโก้ โชต้า พลิกหนี อัลลัน ก่อนจะยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรก

จบเกม ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม เอฟเวอร์ตัน ออกมาด้วยสกอร์ 4-1 ทำให้ หงส์แดง มี 31 คะแนนตามหลัง เชลซี 2 แต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด