:::     :::

เฮนเดอร์สันหน้าบานหงส์แดงดุดัน

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางลิเวอร์พูล เผยว่าตนเองมีความสุขกับผลงานของทีมอย่างมาก โดยเฉพาะความดุดันและความยอดเยี่ยมในเกมป้องกัน

หงส์แดง บุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน แบบขาดลอย 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล เก็บได้ 31 คะแนนตามหลัง เชลซี จ่าฝูง 2 แต้มตามเดิม

"เดินหน้าและกับโอกาสที่พวกเราสร้างขึ้น ไม่ใช่แค่คืนนี้แต่ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดเยี่ยมมาก การป้องกันเป็นส่วนสำคัญในเกมของพวกเรา ผมคิดว่าคืนนี้พวกเราป้องกันได้ดีในเกมเป็นส่วนใหญ่ และนั่นทำให้พวกเราเดินหน้าอย่างที่พวกเราทำออกมา

"พวกเราก็แค่พูดถึงการเล่นของพวกเราตามปกติ ซึ่งเป็นจังหวะความเร็วที่สูงและเพรสซิ่งต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องที่เราเล่นตามเกมแบบที่ทำตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเล่นแบบที่พวกเราเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาล และผมคิดว่าคืนนี้เราทำแบบนั้น พวกเราไม่พอใจที่เสียประตู แต่เราตอบสนองในครึ่งหลังได้ดี พวกเราเดินหน้าเพราะอยากแน่ใจว่าเราจะไม่เสียประตูแบบนั้นเพิ่ม

"มันเป็นความรู้สึกที่ดีในการทำประตูคืนนี้และเป็นประตูแรกที่ผมทำได้ในเกมดวล เอฟเวอร์ตัน นอกจากนั้น ซาดิโอ มาเน่ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ทำผลงานจากทางซ้ายได้ดีจริงๆ ขอบคุณที่มันเข้าประตูไป

"เขา (โมฮาเหม็ด ซาล่าห์) ยอดเยี่ยมมากในซีซั่นนี้ และอยู่ในช่วงเวลาที่คุณไม่อยากดวลกับเขา มันทำให้งานของผมง่ายกว่าเดิมเพราะคุณก็แค่ผ่านบอลไปให้เขาและเขาจะเดินหน้าทำประตู มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมที่มาจากเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด