:::     :::

ปืน,ไก่เตรียมข้อเสนอก้อนโตรอยื่นซื้อวลาโฮวิช

วันพฤหัสบดีที่ 02 ธันวาคม 2564
1,023
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมข้อเสนอขอซื้อ ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าเซอร์เบีย มอบให้ ฟิออเรนตินา ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้เอาไว้แล้ว

อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อาร์เซน่อล เตรียมข้อเสนอก้อนโตระดับ 85 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ วลาโฮวิช เตรียมยื่นให้ ฟิออเรนตินา ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่พร้อมจ่ายหนักๆ เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม แม้ ฟิออเรนตินา ยินดีรับฟังทุกข้อเสนอตั้งแต่เดือนมกราคมนี้ แต่ตัว วลาโฮวิช ดูเหมือนไม่มีความปรารถนาที่จะอำลาทีมในปีหน้า ไม่ว่าจะตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์ก็ตาม
ก่อนหน้านี้ ปรากฏข่าวว่า โจ บาโรเน่ ผู้อำนวยการ ฟิออเรนตินา ต้องนัดพบ ดาร์โก ริสติช ตัวแทนของ วลาโฮวิช ที่เมืองฟลอเรนซ์ เพื่อหาทางออกร่วมกัน แม้ทราบดีว่าโอกาสที่ดาวยิงวัย 21 ปี จะต่อสัญญาฉบับใหม่มีความเป็นไปได้ยาก หลังจากนักเตะปฏิเสธข้อเสนอ 4 ล้านยูโรต่อปีไปแล้ว แต่สโมสรก็ต้องการขายเพื่อได้ราคางามๆ ในปีหน้า
ด้าน สกาย อิตาเลีย รายงานเมื่อเดือนพฤศจิกายนว่า วลาโฮวิช ไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล หรืออาจรวมถึงการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วย เพราะยังคงปรารถนาโลดแล่นในเซเรียอาต่อไป โดยมี ยูเวนตุส ให้ความสนใจอยู่ แต่ เบียงโคเนรี่ ไม่สามารถจ่ายค่าตัวได้ตามที่ ฟิออเรนตินา ต้องการ และ ลา วิโอล่า ก็ไม่อยากขายให้คู่แข่งในเซเรียอาอีกแล้ว หลังจากเสีย เฟเดริโก้ คิเอซ่า ไปตูรินแล้วคนหนึ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด