:::     :::

คาร์ริคปิดฉาก15ปีอำลาผีหลังจบภารกิจสวยงาม

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
2,699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล คาร์ริค ตัดสินใจออกจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดภารกิจขัดตาทัพด้วยการพาทีมชนะ อาร์เซน่อล 3-2

คาร์ริค ถูกดันขึ้นมาคุมเฉพาะกิจหลังสโมสรปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากตำแหน่ง ก่อนทำผลงานได้ดีตลอด 3 นัดที่ชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ในถ้วยยุโรป ต่อด้วยเสมอ เชลซี 1-1 และปิดท้ายด้วยการชนะ อาร์เซน่อล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

"ไมเคิ่ล จากไปพร้อมการขอบคุณอย่างจริงใจและอวยพรให้ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคดี หลังรับใช้สโมสรทั้งในฐานะนักเตะและโค้ชมา 15 ปี"

"ในขณะที่เราต่างเสียใจที่เขาอำลา แต่ก็เข้าใจได้ถึงการตัดสินใจของ ไมเคิ่ล เขาจะเป็นที่จดจำในฐานะหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และที่ผ่านมาเร็วๆ ในฐานะโค้ชอันยอดเยี่ยมที่ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยภายใต้ผู้จัดการทีมสองคนเพื่อช่วยพัฒนานักเตะให้แข็งแกร่งซึ่ง ราล์ฟ (รังนิก) จะรับช่วงต่อนับจากนี้" จอห์น เมอร์โทห์ ผู้อำนวยการฟุตบอลกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด 

สำหรับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ย้ายจาก เวสต์แฮม มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2006 ก่อนค้าแข้งกับทีมจนถึงปี 2018 และขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่ในยุค โชเซ่ มูรินโญ่ ต่อด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และได้ทำหน้าที่ขัดตาทัพหลัง โซลชา ถูกปลดออกไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด