:::     :::

สโคลส์-ไรท์รุมจวกเดเคอาทำตัวน่าอาย

วันศุกร์ที่ 03 ธันวาคม 2564
3,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสานเสียงกับ เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล อัด ดาบิด เด เคอา ทำตัวน่าอายในเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         "ปีศาจแดง" เสียประตูไปก่อนในเกมที่คว้าชัย 3-2 ในจังหวะลูกเตะมุมที่มือกาวชาวสเปนล้มลงไปกองกับพื้นแล้วโดน เอมิล สมิธ โรว์ ยิงจากนอกกรอบเข้าไป โดนจากภาพช้าเป็นเพื่อนร่วมทีมอย่าง เฟร็ด ที่ย่ำไปที่ข้อเท้า

         หลังจากที่ มาร์ติน แอ็ตกินสัน เป่าเป็นประตูบรรดาแข้งผีต่างวิ่งเข้าไปประท้วงและ เด เคอา ก็วิ่งเข้ามาประท้วงด้วยเช่นกันในตอนหลังซึ่งทาง สโคลส์ มองว่าปฏิกิริยาของมือกาวผีนั้นช่างน่าอาย

         "มันน่าอาย" สโคลส์ กล่าวทางพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์เมื่อถูกถามถึงปฏิกิริยาของ เด เคอา "คุณปกป้องประตูของคุณ คุณทำทุกอย่างเพื่อป้องกันประตู"

         "การหันหน้าหนี ไม่แม้แต่จะมองมัน เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้มีอะไรปกติ เขาทำตัวเอง, ผมไม่คิดว่ามีอะไรผิดปกติมากกับมัน, เด เคอา ควรอยู่ตรงนั้น ปกป้องประตูของเขาตลอดเวลา มันไม่ได้ดูเลวร้ายขนาดนั้นสำหรับผม ผู้รักษาประตูต้องยืนหยัด"

         ขณะที่ทาง ไรท์ ก็กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "เมื่อคุณเห็น ดาบิด เด เคอา หลังจากเสียประตู เขาโกรธมากๆและวิ่งเข้าใส่ผู้ตัดสินเลย"

         "เด เคอา ควรลุกขึ้นหลังจากนั้นเพื่อพยายามป้องกันประตูแล้วค่อยล้มลงไปหากมันมีอะไรผิดปกติกับคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด