:::     :::

แคร์โรลล์ย้ำไม่จำเป็นต้องพักวิลสัน

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะต้องลงยืดเส้นยืดสายโดยไม่จำเป็นต้องพักจากการยืนยันของเฮดโค้ช พีท แคร์โรลล์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่า รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีไม่จำเป็นต้องพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดนิ้วมือและกลับมาก่อนกำหนดในเวลาเพียง 5 สัปดาห์ทั้งที่คาดการณ์ว่าจะต้องพักฟื้นราว 6-8 สัปดาห์ ตามรายงานจาก 'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'เขาไม่ต้องการมัน' แคร์โรลล์ กล่าวถึง วิลสัน 'เราจะไม่ไปที่นั่น เขาสบายดี'

'เขารู้สึกดีมาก' เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวเสริม 'เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองต้องแบกภาระจากการผ่าตัดที่ผ่านมาและอะไรทั้งนั้น เขาพร้อมที่จะไป เขาไม่จำเป็นต้องพัก เขาไม่เหนื่อย เขาไม่ได้ทรุดโทรมหรืออะไรเลย เขาต้องการยืดเส้นยืดสาย เขาต้องกลับไปทำกิจกรรม และเขาต้องเล่นให้มากกว่านี้และไหลไปตามกระแสมากที่สุด'

วิลสัน ใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายเพียง 5 สัปดาห์หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วมือขวาที่เคลื่อนและเส้นเอ็นฉีกขาดเล็กน้อย ทั้งที่มีการคาดการณ์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูราว 6-8 สัปดาห์ 


ด้วยสภาพร่างกายที่ยังไม่พร้อมทำให้ วิลสัน ไม่สามารถเล่นในระดับที่เขาเคยไปถึงในการกลับมาลงเล่นเกมแรก โดยขว้างคอมพลีตเพียง 50 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาม 40 ครั้ง ระยะ 161 หลาและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ในเกมพ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 0-17 อีกสัปดาห์ถัดมา วิลสัน ไม่ได้ดูดีขึ้นมากนักในเกมพ่ายคารังต่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 13-23 ก่อน ซีฮอร์คส์ จะปราชัยต่อ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 15-17 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพ่ายแพ้ 3 เกมติดนับตั้งแต่ วิลสัน คืนสังเวียนจนสถิติตกมาเป็น 3-8

'เราผ่านมันมาได้ และเราได้ดูมันด้วยกัน และมีเพียงแค่ 2-3 เพลย์ในนั้น จริงๆการขว้างบอลที่สั้นกว่านั้น เขาแค่พยายามจะซ้อมฟุตบอลจริงๆ และอาจจะขว้างแรงไปหน่อย คุณก็ทราบ หนักกว่าปกติ พยายามทำให้แน่ใจว่าลูกบอลอยู่ตรงนั้นและแม่นยำและนั่นคือทั้งหมด' 

'เรากำลังทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เช่นเดียวกับที่เรารู้วิธีที่จะชนะทุกเกมกับพวกที่ทำงานเพื่อทำให้เราอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อให้โอกาสนั้นแก่เรา นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำ' แคร์โรลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด