:::     :::

'ซี้ค'หวังจะฟื้นตัวหลังการพักมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ หวังจะฟื้นตัวกลับมาได้ดีอีกครั้งหลังได้พักนานกว่าปกติ

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ กล่าวหลังเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 27-17 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้พักนานร่วม 10 วันก่อนจะลงเล่นเกมสำคัญกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในเกมสัปดาห์ที่ 14 วันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันจะเป็นการดีที่ได้พัก' เอลเลียตต์ กล่าวถึงการพักฟื้นร่างกายนานเป็นพิเศษซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับเขา

'ซี้ค' ถือบอลวิ่ง 13 ครั้ง ระยะเพียง 45 หลา ต่างจาก โทนี่ พอลลาร์ด ที่ถือบอลวิ่งเพียง 7 ครั้ง ระยะ 71 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ แม้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีนำการบาดเจ็บเข่ามาเป็นข้ออ้างก็ตาม แต่เห็นได้ชัดว่ามันรบกวนจิตใจเขา 

'เซนต์ส มีฟร้อนท์ที่ดี' เอลเลียตต์ กล่าวถึงทีมนักบุญ  'พวกเขาเคลื่อนที่อย่างมาก พวกเขามีผู้เล่นดีๆที่ฟร้อนท์มากมาย ดังนั้นมันจึงค่อนข้างยาก'


แม้ เอลเลียตต์ จะลงเล่น 45 จาก 65 สแน็ปทีมบุก คิดเป็น 66.2 เปอร์เซ็นต์ แต่ประสิทธิภาพของเขาด้อยกว่า พอลลาร์ด ชัดเจน ทว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีเลี่ยงที่จะพูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยกล่าวว่า 'เราสร้างเพลย์ที่เราจำเป็นต้องสร้ง และสิ่งที่เราทำได้คือการฉลองชัยชนะนี้และหันกลับมาและคิดว่าเราจะดีขึ้นได้อย่างไร'

สิ่งดีที่สุดสำหรับ เอลเลียตต์ คือการได้พักฟื้นฟูร่างกายและดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด เนื่องจาก คาวบอยส์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าจะไม่พักใช้งานรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี หรือแม้แต่ลดจำนวนสแน็ปของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด