:::     :::

บิลล์สอัพส์ว้ากลูกน้องเบลเซอร์สใจสู้ขึ้นกว่านี้

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชอนซี่ย์ บิลล์อัพส์ เฮดโค้ช ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ผิดหวังผลงานลูกน้องในเกมล่าสุดที่พ่าย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ด้วยผลต่าง 31 คะแนนเป็นอย่างมาก เพราะเห็นชัดว่าขาดความพยายามที่จะต่อกรคู่แข่ง ซึ่งเป็นว่าคือปัญหาร้ายแรง

บิลล์อัพส์ ถูกตั้งมาทำงานแทน เทอร์รี่ สต็อตต์ ที่ถูกไล่ออกเนื่องจากปั้นทีมมีจุดอ่อนเกมป้องกันอย่างซีซั่นก่อนเรตติ้งอยู่อันดับ 29 (115.3 แต้ม-ต่อ-นัด) ทว่าดูเหมือนไม่มีอะไรพัฒนาเพราะเวลานี้ เบลเซอร์ส ก็มีเรตติ้งเกมรับอยู่อันดับ 28 (111.8 แต้ม-ต่อ-นัด)  

ความกังวลสำคัญของผมคือ ตอนนี้คือต้องให้เราเป็นลูกผู้ชายที่ใจสู้กว่านี้ ผมต้องการให้พวกเขาฮึดการเปิดปากกับอีเอสพีเอ็น


ปอร์ทแลนด์ คือทีมที่ขาดความกระตือรือร้นในการเล่นป้องกันเมื่อดูจากสถิติ เมื่อเสียบอลเฉลี่ยมากกว่าแย่งคืนกลับมาน้อยสุดลำดับ 8 ลีก และกีดขวางการยิงของคู่แข่งน้อยสุดลำดับ 11 ลีก 

ผมต้องการให้เราเป็นทีทที่พร้อมแข่งขันในทุกๆเกม ซึ่งตอนนี้รู้สึกว่ามันไม่ได้เป็นแบบนั้นในทุกๆคืน ไม่ใกล้เคียงเลย ซึ่งนั่นยิ่งทำให้ตัวเองกังวล” 

รู้สึกแบบนั้นมาตั้งแต่หลายเกมที่เราเอาชนะคู่แข่ง ไม่ใช่เพราะบาสฯแพ้ค่อยออกมาบ่น”  

เทรล เบลเซอร์ส ผลงานแกว่ง 11-12 รั้งอันดับ 9 ตะวันตกเวลานี้ ทั้งกำลังเผชิญปัญหาทีมขาดตัวเลือกใช้งานเมื่อการ์ดแม่ทัพ เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด ต้องหายหน้าอีกอย่างน้อย 3 เกมเพราะเจ็บกล้ามเนื้อท้องส่วนล่าง แล้วตัวขัดตาทัพ แอนเฟอร์นี่ ซิม่อนส์ ก็ข้อเท้าแพลงอีกจากนัดล่าสุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด