:::     :::

ซานโช่ได้เกิดแน่!รังนิกเผยติดใจนานแล้ว

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
2,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเหล่ากองหน้าอายุน้อยเปี่ยมศักยภาพในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยเฉพาะ เจดอน ซานโช่ ดีกรีทีมชาติอังกฤษที่เห็นคุณภาพกันมาแล้วตอนเล่นที่บุนเดสลีกา เยอรมัน

ซานโช่ พิจารณาย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ 2017 โดยเวลานั้น รังนิก ที่อยู่ในสังกัด แอร์เบ ไลป์ซิก ก็อยากได้ไปร่วมงาน แต่นักเตะเลือก ดอร์ทมุนด์ 

ลงสนามกว่าสี่ฤดูกาล 137 นัดทำไป 57 แอสต์, 50 ประตู กระทั่งถูก ยูไนเต็ด ซื้อกลับมาเล่นยังอังกฤษอีกครั้ง ที่ซึ่งวาสนาขีดให้มาพบ รังนิก สักที 


ผมตื่นเต้นกับขุมกำลังของเรามาก คงเพราะมีผู้เล่นอายุน้อยมากความสามารถระดับสูงของวงการอยู่หลายคน -อย่าง เจดอน ซานโช่ ได้รู้จักฝีเท้าตอนเล่นที่บุนเดสลีกา เยอรมันการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

หรือเอาเข้าจริงคือได้เจอครั้งแรกเมื่อเขาอายุ 17 ปี ที่กรุงลอนดอน เวลานั้นผมพยายามหว่านล้อมเขาไปเล่นด้วยกันที่ ไลป์ซิก จนการตัดสินใจ 2-3 เดือนจากนั้นว่าเด็กมันเลือก ดอร์ทมุนด์ - ซึ่งนั่นไม่ใช่ก้าวที่ผิดพลาดเมื่อดูจากมุมมองของเขา” 

ผู้เล่นอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็หัวกะทิ เป็นยอดฝีมืออายุเยาว์ในขุมกำลัง นอกเหนือจากนั้นก็อุดมตัวเก๋าเจ๋งๆ

การได้เล่นร่วมกับตัวประสบการณ์ ช่วยขัดเกลาคนหนุ่มให้ดีขึ้น แน่นอนผมตั้งตารอคุมซ้อมมื้อแรก

ซานโช่ ผลงานดีต่อเนื่องจนเข้าไปอยู่ในชอร์ตลิสผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน ..ของสโมสร 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด