:::     :::

ฟุตซอลลีกหวดนัดตกค้าง3คู่ก่อนจบเลกแรก

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟุตซอลไทยลีก นัดตกค้างหวด 3 คู่ ส่งท้ายเลกแรก "กุ้งสายฟ้า" รอเช็ค 3 แข้ง เรนาโต้ ,เลโอซิน ,พงศกร รับมือ "อัศวินเมืองหลวง" ที่กำลังมั่นใจ ได้บราซิล ราม่อน ปาเบา คืนทัพ ต่อด้วย การท่าเรือ วาง เจษฎา ชูเดช ลงซัลโว ซด นนทบุรี ที่หวังทำแต้มหนีโซนตกชั้น ปิดท้าย จ่าฝูงแชมป์เลกแรก ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ขาด รณชัย จูงวงษ์สุข ที่บาดเจ็บ ลงบู๊ บางกอก ซิตี้ "โค้ชต้อม" เตรียมโรเตชั่นขนดาวรุ่งลงฟัดหลังแข้งหลักเหรดเจ็บเพียบ AIS PLAY และ T-SPORT 7 ยิงสดจาก อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เช่นเคย

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดตกค้างส่งท้ายเลกแรก วันอาทิตย์ ที่ 5 ธ.ค.64 นี้ ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีลงเตะทั้งหมด 3 คู่ ของทีมในโซนหัวตาราง 
สุราษฎร์ธานี (10)  พบ​  แบงค็อก​ บีทีเอส​ (5) 
วันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย. 64 เวลา 09.30 น.  ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY
"กุ้งสายฟ้า" สุราษฎร์ธานี เกมที่แล้วแพ้ ห้องเย็นท่าข้าม ไปแบบเฉียดฉิว 1-2 รั้งอันดับ 10 มี 12 แต้ม จาก 12 นัด ความพร้อมเกมนี้ยังต้องรอเช็คตัวเป้าบราซิล อย่าง เรนาโต้ โกเมส ที่มีอาการบาดเจ็บถูกพักมาหลายแมตช์ รวมถึง พงศกร จันทรสาขา ที่พักไปในเกมที่ผ่านมา และ เลโอซิน ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอื่นๆ อนันท์วัช ทรัพย์อุดม จะเป็นตัวหลักเก็บบอลในแดนหน้า พร้อมด้วย ตัวทำเกม นคร คิดเห็น และ ธราดล ห่วงวิเชียร ทางด้าน "โค้ชแบงค์" วิฑูรย์ ถาพินนา บอก เป็นอีกหนึ่งงานหนักเพราะแบงค็อกฯ เองก็อยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ แต่ก็ขอลุ้นเก็บแต้มให้ได้ในเกมส่งท้ายเลกแรก 
ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม : ธนวิทย์ ทองชูศรี (ผู้รักษาประตู), เลโอซินโญ่, นำทาง โง้วเจริญไพศาล, นคร คิดเห็น, อนันท์วัช ทรัพย์อุดม 
ส่วน "อัศวิน​เมืองหลวง" แบงค็อก​ บีทีเอส ที่ลงเล่นกลางสัปดาห์ไป 2 แมตช์ ถล่ม มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 6-0 ก่อนจะชนะ การท่าเรือ มาแบบสนุก 3-2 เก็บ 6 คะแนนเต็ม อยู่ที่ 5 มี 23 จาก 12 นัด ทางด้าน"โค้ชโจ้" เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว ก็บอกว่าเป็นการเรียกความมั่นใจที่ดีมากๆ และทำให้ทีมยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ เกมนี้จะไม่มีประตูอย่าง สุรัตน์ แซ่อุย ที่ติดโทษแบน ส่วนขุมกำลังอื่นๆยังอยู่กันครบ นำโดยชุดเก่ง นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์ ,พีระพล สัตย์ซื่อ ,ธีร์ดนัย ยาเขียว ,ธนโชติ เสาะแสวง และบราซิล อราซ่า รวมถึง ราม่อน ปาเบา ที่จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมนี้  
ผู้เล่น​ 5​ คนแรกที่คาด​: คฑาวุธ​ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู)​, ปัญญพนธ์​ พุ่มวิเศษ, รามอน ปาเบา, วิวัฒน์ ไทยเจริญ, อราซ่า​
การท่าเรือ(3) พบ นนทบุรี(13) 
วันอาทิตย์ที่ 5 ธ.ค.64 เวลา 12.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , Tsports 7
"สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ อันดับ 3 ที่มี 25 แต้มจาก 12 นัด ลงสนามพบ "ผึ้งพิฆาต"นนทบุรี ทีมอันดับ 13 ที่มี 9 แต้มจาก 12 นัด 
"สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เกมล่าสุดชนะ เกษมบัณฑิต 5-2 และ แพ้ แบงค็อก บีทีเอส ในช่วงเกมตกค้าง 2-3 เกมนี้ โค้ชอุดม ทวีสุข ไม่มีผู้เล่นติดแบน ส่วนตัวเจ็บยังคงเป็น มาร์กอส เวนิซิอุส,สุทธิพร กลัดเจริญ,ธนากูล วิเชียรกูล ,วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ ที่เจ็บทั้งหมด ด้าน วัชระ ลัยศรี รอเช็กฟิต โดยอาจจะมีการโรเตชั่นบางตำแหน่ง ตัวหลักอย่าง เจษฎา ชูเดช , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง และ โรมวลโด้  ยังอยู่กันครบ
ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้การท่าเรือ : คณิศร ภู่พันธ์ (ผู้รักษาประตู) , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ,อิทธิชา ประพาพันธ์ ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,เจษฎา ชูเดช
ด้าน อรรถพล แตงร่ม กุนซือ นนทบุรี เกมล่าสุด แพ้ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 1-7 เกมนี้ยังพร้อมจัดผู้เล่นชุดแรกลงสู้ นำโดย พชรนินทร์ จินดาธรรม , สหรัฐ แซ่ตั้ง และ วิทยา ด้วงภู ส่วน อรรถพล แตงร่ม โค้ชแอนด์เพลย์เยอร์ของทีมพร้อมที่จะลงมาเปลี่ยนเกม 
ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามให้ นนทบุรี : พีรณัฐ สิงห์ขาม(ผู้รักษาประตู) , พชรนินทร์ จินดาธรรม , ถิรวัฒน์ วิชางาม , สหรัฐ แซ่ตั้ง , วิทยา ด้วงภู  
ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี(1) พบ บางกอก ซิตี้(8)
วันที่ อาทิตย์ ที่ 5 ธ.ค.64 เวลา 15.30น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , Tsports 7
"ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี จ่าฝูง ที่มี 31 แต้ม จาก 12 เกม ครองแชมป์เลกแรกแน่นอนแล้ว โดยผลงานล่าสุด ถล่ม นนทบุรี มา 7-1 เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ เฮดโค้ชสเปน ยังเน้นเป็นพิเศษบอกว่า เกมพบ บางกอก ซิตี้ ยังประมาทไม่ได้เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีทีมเวิร์กที่ดี และเคยล้มทีมใหญ่มาแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมจะไม่มี รณชัย จูงวงษ์สุข ที่ถอดเจ็บเท้าแน่นอนแล้ว และเช็ครอเช็คอาการของ อรุษ เส็นบัตร ที่ยังเจ็บ โดยเกมหลักยังคงนำโดย มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวซัลโวลีกที่กดไปแล้ว 13 ประตู นำซัด ผนึกกำลัง กฤษดา วงษ์แก้ว ,พีระพัฒน์ แก้ววิลัย และ 2 บราซิล เนโต้ และ เปลินญ่า 
ผู้เล่น 5 คนแรก ที่คาด บริบูรณ์ กลางหล้า(ผู้รักษาประตู) ,เปลินญ่า ,กฤษดา วงษ์แก้ว ,กฤษณ์ อรัญสัญญลักษณ์ ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด