:::     :::

โรก้ามองแง่ดีเติบโตในฐานะนักเตะบาเยิร์น

วันเสาร์ที่ 04 ธันวาคม 2564
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวังกับ บาเยิร์น มิวนิค นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล แต่ยืนยันว่าเขาเติบโตขึ้นทั้งในฐานะนักเตะและคนๆหนึ่ง

มาร์ก โรก้า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ บาเยิร์น มิวนิค ยังมองโลกแง่ดีว่าเขาไม่ได้ล้มเหลวในการย้ายมาค้าแข้งกับทีมเสือใต้ โดยมองว่าเขาพัฒนาขึ้นมาทั้งในฐานะคนๆหนึ่งและนักเตะพร้อมคาดหวังถึงการประสบความสำเร็จในอนาคตกับสโมสรด้วย ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผู้คนอาจคิดว่าเวลาของผมที่นี่ในมิวนิคล้มเหลว ผมไม่เห็นมันเป็นอย่างนั้น มันท้าทายและผมภูมิใจ ผมพัฒนาขึ้นมากทั้งในฐานะนักฟุตบอลและในฐานะคนๆหนึ่ง ผมก้าวออกมาจาก คอมฟอร์ต โซน ของผม ผมเติบโตขึ้นมาก' 

'บางทีตอนนี้ผมไม่สามารถพิสูจน์มันได้เพราะผมไม่ได้ลงสนามอย่างที่ต้องการ แต่ผมแน่ใจว่าในอนาคต ผมจะสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้ได้ ผมหวังว่าผมจะประสบความสำเร็จที่นี่ แต่ในชีวิตคุณไม่มีทางรู้ ถ้ามันไม่ใช่ที่นี่ มันจะเป็นกับที่อื่น'

มิดฟิลด์วัย 24 ปี ยอมรับว่าเขาเคยรู้สึกผิดหวังในบางครั้ง แต่ด้วยความตั้งใจแน่วแน่ที่จะไม่ปล่อยให้สิ่งเหล่านั้นเป็นตัวกำหนดวันเวลาของเขาในแคว้นบาวาเรีย

'มีช่วงเวลาของความหงุดหงิด คุณรู้สึกว่าพร้อม แต่คุณไม่สามารถเล่นหรือช่วยทีม นั่นสร้างความหงุดหงิด แฟนผมและครอบครัวผมมอบความสมดุลและความมั่นคงแก่ผม ผมเคยสงสัยว่าผมผิดหรือเปล่า บางทีผมควรจะตัดสินใจอีกอย่าง แต่ผมคิดว่านี่เป็นคำถามที่ทำให้คุณไม่มีที่ไหนเลย เมื่อผมตัดสินใจ ผมจะลงเอยกับมัน มันไม่มีประโยชน์ที่จะถามคำถามอย่างเช่น 'จะเกิดอะไรขึ้นถ้า' นั่นทำให้คุณไม่มีที่ไหนเลย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด