:::     :::

เอเรียนส์ไม่พูดถึงอนาคตบราวน์,เอ็ดเวิร์ดส์หลังถูกแบน3เกม

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ เฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทีมโจรสลัดโฟกัสเฉพาะการเตรียมความพร้อมสำหรับเกมดวล แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เท่านั้นโดยไม่สนใจเรื่องราวอื่นโดยเฉพาะการถูกสั่งแบน 3 เกมของ แอนโธนิโอ บราวน์ กับ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของปีกนอก แอนโธนิโอ บราวน์ และเซฟตี้ ไมค์ เอ็ดเวิร์ดส์ รวมถึงไม่มีแผนที่จัดการกับสถานการณ์ของผู้เล่นเพิ่มเติมจนกว่าพวกเขาจะกลับมาหลังจากถูกแบน 3 เกมจากการละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลพีเอและเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ชัดเจนว่าเรามีสองคนที่ถูกแบน' เอเรียนส์ กล่าว 'ลีกทำหน้าที่ของพวกเขาอย่างแข็งขันและเราต้องก้าวต่อไป ผมจะไม่พูดกับคนเหล่านั้นในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า พวกเขาจะออกกำลังกายและเราจะพูดถึงอนาคตของพวกเขาในขณะนั้น นอกจากนั้น ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ'


เฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส แสดงความคิดเห็นหนึ่งวันหลังจาก บราวน์, เอ็ดเวิร์ด และปีกนอกฟรีเอเจนต์ จอห์น แฟร้งคลิน ถูกลงโทษแบน 3 เกมโทษฐานละเมิดโปรโตคอล 'โควิด-19' จากการแจ้งสถานะการฉีดวัคซีนอย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งโทษแบนดังกล่าวจะมีผลบังคับใช้ทันที ทั้ง บราวน์ กับ เอ็ดเวิร์ดส์ จะกลับมาพร้อมใช้งานในเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ 

เอเรียนส์ ยังเน้นย้ำว่าโฟกัสของพวกเขาอยู่ที่เกมในวันอาทิตย์นี้ที่จะลงเล่นกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซีใต้ อย่าง แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เท่านั้น

'มันเป็นเกมใหญ่, เกมใหญ่สำหรับเรา มันเป็นเกมดิวิชั่นนอกบ้าน' เอเรียนส์ กล่าว 'ผมรู้ว่าทุกคนต้องการอีกเรื่องราวหนึ่ง แต่เรากำลังจะเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ผมไม่สนใจเรื่องบ้านั่นเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด