:::     :::

เมอร์เทนส์ไม่อาจล่วงรู้อยู่หรือจากนาโปลีจบซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 05 ธันวาคม 2564
671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรีส เมอร์เทนส์ กองหน้าตัวเก๋าของ นาโปลี ยอมรับว่าสโมสรจะตัดสินใจว่าจะใช้เงื่อนไขขยายสัญญากับตนเองหรือไม่ หากคำตอบคือไม่ ก็ถือเป็นเกียรติที่ได้รับใช้สโมสรมานานหลายปี

เมอร์เทนส์ มีสัญญากับ นาโปลี จนถึงกลางปีหน้า แต่ยังมีเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาล ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ไม่มีทางทราบเลยว่าสโมสรจะตัดสินใจแบบใดหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมรักการเล่นที่นี่ ทุกคนรู้เรื่องนั้นดีอยู่แล้ว ถ้าไม่มีข้อตกลงใหม่ เราก็จะจับมือกัน และผมจะขอบคุณ นาโปลี ที่ให้ผมได้ลงเล่นที่นี่มาหลายปี ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่"
"เงื่อนไขการต่อสัญญาขึ้นอยู่กับ นาโปลี ผมหวังว่าพวกเขาจะใช้เงื่อนไขนั้น แต่เราต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป" เมอร์เทนส์ กล่าว
สำหรับเกมล่าสุดที่ นาโปลี แพ้คาบ้านต่อ อตาลันต้า 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เมอร์เทนส์ ซึ่งยิง 5 ประตูจาก 4 เกมหลังสุด ยอมรับว่าปัญหาใหญ่คืออาการบาดเจ็บของทีม
"เราต้องไม่ลืมว่าเรากำลังทำผลงานได้ดี มันน่าเสียดายกับเรื่องปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทั้งหมด เราจะต้องก้าวต่อไปจนกว่าสิ่งต่างๆ จะคืนกลับมา"
"ผมคิดว่านักเตะที่เราเซ็นเข้ามาต่างมีความสามารถ และสามารถสร้างความแตกต่างได้ ขณะที่อีกหลายๆ คนก็ยังอยู่ นักเตะหนุ่มบางคนได้รับโอกาสในเกมนี้ และเล่นได้ดี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด